Skip to main content

Khi mỹ nhân Hoa ngữ bị bắt nạt: Triệu Lệ Dĩnh tuyệt vọng, Cúc Tịnh Y ‘làm màu’

Nếu để ý bạn sẽ thấy thời gian gần đây ngày càng có nhiều bộ phim truyền hình Hoa ngữ thích đưa những cảnh bạo lực vào cốt truyện. Hầu hết đó là những cảnh bắt nạt nữ chính. Chắc chắn khi diễn những cảnh này sẽ có nhiều khó khăn. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng điểm qua một số cảnh mỹ nhân Hoa ngữ bị chặn cổ để xem ai là người có diễn xuất thuyết phục nhất.

Lý Nhất Đồng

Những khán giả từng theo dõi bộ phim Mị Giả Vô Cương mà Lý Nhất Đồng tham gia hẳn sẽ còn nhớ chi tiết cô bị chặn cổ đầy kịch tính. Nhân vật Vãn Mị của cô từng bị một người đàn ông bóp nghẹt. Khi bị siết cổ, Lý Nhất Đồng đã thể hiện được sự tuyệt vọng thông qua ánh mắt. Chính vì vậy mà rất nhiều CDM và bạn bè đồng nghiệp đã khen ngợi kỹ năng diễn xuất của cô nàng.



Dương Mịch

Khi nhắc đến Dương Mịch, nhiều người cũng bị tài năng và khí chất của cô ấy chinh phục. Trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Cổ ᴋɪếᴍ Kỳ Đàm, nhân vật nam chính do Lý ᴅịᴄʜ Phong đảm nhận cũng có cảnh siết cổ Dương Mịch. Biểu cảm của Dương Mịch khi ấy rất chân thật, vô cùng đáng thương.

Triệu Lệ Dĩnh

Những người “đu Cbiz” chắc hẳn đều đã quen thuộc với Triệu Lệ Dĩnh. Cô trở nên nổi tiếng qua nhiều phim như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,… Trong Sở Kiều Truyện, có một phân cảnh Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân thủ vai) bóp cổ Sở Kiều. Mặc dù trong phim, đây là cảnh buồn cười nhưng khi ảnh chụp màn hình được lan truyền, nó lại khiến người nhìn rất buồn. Không thể phủ nhận kỹ năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh rất tốt. Chúng ta có thể thấy được sự tuyệt vọng và buồn bã trong ánh mắt của cô.



Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y được gọi là “mỹ nhân 4.000 năm”, điều này đủ để thấy nhan sắc của cô xinh đẹp kiều diễm cỡ nào. Bộ phim Vân Tịch Truyện mà cô tham gia đóng chính cũng gây được tiếng vang lớn. Trong phim có cảnh “Tần Vương” Trương Triết Hạn bóp cổ Cúc Tịnh Y vào đêm tân hôn. Biểu cảm phồng má, trợn mắt của Cúc Tịnh Y khi ấy được người hâm mộ khen là dễ thương. Tuy nhiên, khán giả và người qua đường khi nhìn cảnh này chỉ thấy một màu “giả trân”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba và bạn diễn Trương Bân Bân cũng từng có màn bóp cổ khá chân thật như thế này. Đôi tay nam chính nổi gân, gương mặt Nhiệt Ba cũng co lại, đầy đau đớn và bất lực. Liệu có ai chê Địch Lệ Nhiệt Ba diễn đơ lúc này không?



Trịnh Sảng

Trịnh Sảng cũng từng có một cảnh bị siết cổ với biểu cảm khá khó hiểu. Ngoại trừ hai mắt mở to, cô nàng không còn biểu hiện gì để chứng tỏ mình đang sợ hãy hay đau đớn. Điều này khiến CDM đặt dấu chấm hỏi về kỹ năng diễn xuất của cô nàng.

Tần Lam

Cảnh siết cổ của Tần Lam trong bộ phim Chúng Ta Yêu Nhau Đi từng khiến CDM xứ Trung xôn xao và phóng tay chấm cho 90/100 điểm vì quá đạt. Nhìn Tần Lam nước mắt giàn giụa, trong mắt lại ánh lên vẻ tuyệt vọng như thế này thì đối phương liệu có muốn buông tha?

Angela Baby

Angela Baby từng đóng cảnh bị siết cổ một cách cường điệu như thế này trong Hoàng Phi Hồng: Giấc Mơ Anh Hùng”. Khuôn miệng há hốc, đôi mắt đầy kịch tính nhưng ở góc nghiêng cô ấy lại rất xinh đẹp và gợi cảm.



Dương Dung

Dương Dung luôn là một sao nữ được công nhận về thực lực dù tài nguyên không mấy sáng sủa. Cảnh siết cổ này đã chứng tỏ điều đó. Trên gương mặt cô vừa có sự chịu đựng, vừa có sự căm hận đầy kịch tính.

 Vương Lệ Khôn

Vẻ mặt đau đớn của Vương Lệ Khôn khi diễn cảnh bị siết cổ. Cả khuôn mặt cô ấy đỏ bừng, nước mắt trào ra tạo nên cảnh tượng khó quên.

Bạn có nhớ cảnh nào các sao nữ bị siết cổ nữa không, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi và tìm ra người thể hiện cảnh này xuất sắc nhất nhé.

(Theo Sohu)