Skip to main content

Sol7 bỏ thi Rap Việt vì lý do sức khỏe nhưng lại chạy show mệt nghỉ ở TP.HCM

Tập cuối cùng của vòng Bứt phá Rap Việt mùa 2 đã chính thức công bố 8 thí sinh giành quyền vào chung kết đó là: B-Wine, Vsoul, Lil’Wuyn đến từ team Rhymastic; Blacka, Hoàng Anh của team Wowy, Kellie team Binz và cuối cùng là Dlow, Seachains team Karik.

Trong đó, điều gây tiếc nuối nhất cho khán giả đó là Sol7 – thí sinh team Binz đã rời khỏi chương trình vì lý do sức khoẻ.

 

Sau vòng Bứt phá, Sol7 chính thức rời Rap Việt mùa 2

Tuy nhiên, dù rời Rap Việt mùa 2 vì lý do sức khoẻ nhưng có thể thấy Sol7 đang có chuỗi ngày “chạy show” không biết mệt mỏi. Theo đó, trên trang cá nhân, nam rapper đã cập nhật những sự kiện âm nhạc mà anh tham gia.



Cụ thể hơn, ngay trong tối ngày 15/1 – ngày phát sóng tập cuối vòng Bứt phá Rap Việt và công bố Sol7 rời cuộc thi, nam rapper đang có sự kiện biểu diễn ngay tại TP.HCM. Trước đó ngày 14/1, anh cũng có sân khấu với vai trò khách mời đặc ʙɪệᴛ tại một club cũng ở TP.HCM.

Sol7 cập nhật lịch diễn trên trang cá nhân

Anh có sân khấu biểu diễn tại một club ở TP.HCM

 

Đặc ʙɪệᴛ ngay trong tối phát sóng tập cuối vòng Bứt phá, Sol7 cũng trở thành khách mời đặc ʙɪệᴛ trong một sự kiện về rap ở TP.HCM

 

Hình ảnh Sol7 biểu diễn tại đêm nhạc được anh đăng tải vào sáng 17/1



Trước đó, sau những ồn ào bàn tán về lý do Sol7 rời Rap Việt, thậm chí tin đồn xé hợp đồng cũng rộ lại, nam rapper đã có bài đăng chia sẻ trên trang cá nhân. Anh cho biết nguyên do của việc không thể ghi hình vòng nón vàng là vì lý do sức khoẻ: “Mình không xuất hiện cũng vì ngày đầu mình thi xong đến tối thì đau họng mất giọng luôn, bên cạnh đó gia đình có việc đột xuất và gia đình là trên hết nên mình đã xin chương trình cho mình không ghi hình ngày hôm sau ở vòng nón vàng”.

Trong bài đăng, Sol7 cũng gửi lời cảm ơn đến chương trình cũng như nhấn mạnh việc anh đến chương trình để âm nhạc của mình được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng không quên gửi lời tri ân đến Binz và bày tỏ niềm hối tiếc khi chưa thể kết hợp với HLV của mình trong một sản phẩm. Sol7 qua đó cũng thể hiện niềm hạnh phúc “khi được làm một người em của Binz” và hứa hẹn về một màn collab trong tương lai.



Bài đăng của Sol7 giải thích về lý do rời Rap Việt

Việc thiếu vắng Sol7 ở vòng chung kết Rap Việt mùa 2 khiến nhiều người tiếc nuối

Ảnh: Tổng hợp