Skip to main content

Top 10 nam chính hot nhất ‘Tóp tóp Trung’ 2021: Châu Sinh Thần bay màu, No.1 gây tranh cãi

Gần đây, một số cư dân ᴍạɴɢ Trung Quốc đã tổng hợp danh sách các nam chính nổi tiếng trên nền tảng Douyin có lượt xem cao nhất trong năm 2021. 

Tuy nhiên, ngay khi danh sách này được công bố, đã nảy ra một cuộc tranh cãi vô cùng sôi nổi, nhiều người tỏ ra nghi ngờ về xếp hạng của các nhân vật.

Theo đó, trong top 10 nhân vật nam hot nhất năm 2021, nam chính Phó Thận Hành của phim Vật trong tay do Bành Quán Anh đóng chính giữ vị trí đầu tiên với 3,7 tỷ lượt xem, tiếp theo sau là Ôn Khách Hành – Sơn hà lệnh của Cung Tuấn.

Đây chính là lý do xảy ra cuộc tranh cãi bởi lẽ, so với Sơn hà lệnh thì Vật trong tay rõ ràng không “bạo” bằng, nhưng tổng số lượt xem lại hoàn toàn áp đảo. 



Không ít netizen tỏ ra ngỡ ngàng khi nhìn thấy khoảng cách chênh lệch quá lớn như vậy.

Ở vị trí thứ ba là Đường Tam (Tiêu Chiến) trong Đấu la đại lục, Vu Đồ (Dương Dương) – Em là niềm kiêu hãnh của anh và Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) – Hữu phỉ lần lượt xếp hạng tư và năm. 

Trên thực tế, thứ hạng này phù hợp với những gì cư dân ᴍạɴɢ mong đợi, chỉ xét riêng về mặt rating thì phim nào cũng có thể chiếm được vị trí đầu bảng, chưa kể đến lượt thảo luận về bản thân của các nhân vật và dàn cast chính đều tốt.

Ngoài cuộc tranh cãi về top đầu, việc một số nam chính có nhiệt lượng cao, được đề cập nhiều lần như Châu Sinh Thần (Nhậm Gia Luân) – Châu Sinh như cố hay Bạch Quyết (Hứa Khải) – Thiên cổ quyết trần không lọt top cũng khiến Cnet hết sức ʙấᴛ ɴɢờ.



Top 10 nam chính hot nhất năm 2021 trên Douyin:

1. Phó Thận Hành (Bành Quán Anh) – 3.7 tỷ view

2. Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) – 1.39 tỷ view

3. Đường Tam (Tiêu Chiến) – 720 triệu view

4. Vu Đồ (Dương Dương) – 650 triệu view

5. Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) – 610 triệu view

6. Nhan Tử Du (Võ Trạch Cẩm Hi) – 520 triệu view

7. DT Ngô Bạch (Hồ Nhất Thiên) – 460 triệu view

8. Tiêu Kỳ (Chu Nhất Vi) – 380 triệu view

9. Vương Chí Phi – 310 triệu view

10. Hạo Đô (Lưu Vũ Ninh) – 290 triệu view