Skip to main content

Sự bừng sáng của BLACKPINK: Từ những em bé đáng yêu đến ‘nữ hoàng’ K-pop

Nhóm nhạc nữ K-pop được yêu thích nhất hiện tại không nghi ngờ gì đó chính là BLACKPINK, người đã làm rung chuyển thế giới với LP đầu tay “The Album”, sự hợp tác của Selena Gomez với Ice Cream và bộ phim tài liệu Light Up The Sky của Netflix,… Nhóm cũng nổi tiếng với phong cách bắt mắt, với các thành viên được đánh giá là gương mặt đại ᴅɪệɴ cho các thương hiệu xa xỉ và thường xuyên thu được lượt tương tác khủng trên Instagram.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi người hâm mộ không chỉ nhiệt tình theo dõi các điệu nhảy của nhóm, họ còn tìm cách bắt chước trang phục và cách trang điểm của các thành viên. Nhưng sự bắt chước của người hâm mộ không dừng lại ở đó: vào năm 2019, Jennie được xếp hạng là thần tượng nổi tiếng thứ ba ở Hàn Quốc được khách hàng yêu cầu phẫu thuật thẩm mỹ giống như cô.



Tất nhiên, rất nhiều người hâm mộ bị mê hoặc bởi các thành viên Jennie, Rosé, JisooLisa. Vậy họ trông như thế nào trước khi họ ra mắt?

Rosé

Vì muốn tìm hiểu thêm về thần tượng của mình, các fan của Rosé đã đào được một số bức ảnh từ những năm trung học của cô ở Melbourne. ( Cô ấy sinh ra ở New Zealand và lớn lên ở Úc). Mặc dù trang điểm rất ít – hoặc có lẽ không trang điểm gì cả – cô ấy rõ ràng là xinh đẹp như bây giờ.

Một trong những bức ảnh thời đi học của cô ấy đã lan truyền trên ᴍạɴɢ với chú thích “Rosé trước khi phẫu thuật ᴄắᴛ mí mắt”. Tuy nhiên, độ phân giải của bức ảnh quá thấp khiến người hâm mộ không thể xác định được liệu cô có bẩm sinh sở hữu đôi mắt hai mí đáng mơ ước trước khi nổi tiếng hay không, nên ᴛɪɴ đồɴ vẫn chỉ là ᴛɪɴ đồɴ. Tuy nhiên, việc cô ấy thăng cấp ở bộ phận trang điểm là điều hiển nhiên.



Lisa

Ai cũng muốn sở hữu đôi mắt to tròn long lanh, và Lisa may mắn được sinh ra khi sở hữu điều đó.

Lisa (Blackpink) và Bambam (Got7) ngày bé

Mặc dù cô ấy là một fan hâm mộ K-pop từ khi còn nhỏ, vì cô ấy sinh ra và lớn lên ở Thái Lan, chúng ta có thể cho rằng xu hướng làm đẹp mà cô ấy lớn lên khác với ở Hàn Quốc.

Tại đây, cô đang để mặt mộc và chia sẻ bí quyết trang điểm của mình trên chương trình truyền hình Get It Beauty. Chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể kết luận một cách an toàn rằng vẻ đẹp của cô ấy là hoàn toàn tự nhiên.



Jennie

Jennie ngày bé

Trong số tất cả các thành viên Blackpink, có lẽ Jennie là người có nhiều bức ảnh cũ nổi nhất. Vì Jennie cũng đã học ở New Zealand từ 8 đến 13 tuổi nên cô ấy thường xuyên chụp ảnh với bạn bè của mình ở nước ngoài. Cô ấy rõ ràng là trông dễ thương ngay cả khi còn là một đứa trẻ.

Jennie trong video YG đăng tải

Kênh YouTube chính thức của YG Entertainment cũng đã phát hành một video của Jennie khi cô còn là thực tập sinh mới. Ngay cả khi để mặt mộc, chiếc mũi và đôi môi đặc ʙɪệᴛ của cô ấy – điều mà các fan K-pop thường ngưỡng mộ – cũng gây chú ý, cũng như niềm đam mê rap của cô ấy.



Jisoo

Jisoo ngày bé

Vì Jisoo là thành viên duy nhất sinh ra và lớn lên ở Hàn Quốc nên hầu hết các bức ảnh thời thơ ấu và đi học đều cho thấy cô mặc đồng phục học sinh đặc trưng của Hàn Quốc.

Vào năm 2015, một năm trước khi Blackpink ra mắt, cô ấy đã đóng vai khách mời trong một tập của K-drama The Producers cùng với các nghệ sĩ YG Entertainment khác như Kang Seung-yoon của Winner và Sandara Park của 2NE1. Vì cô ấy trông rất giống với bây giờ, chắc chắn rằng cô ấy cũng không phẫu thuật thẩm mỹ.