Skip to main content

Thái Lan chọn ‘5 tiểu Hoa đán hot nhất Cbiz’: Triệu Lệ Dĩnh – Nhiệt Ba lu mờ loạt đối thủ

Mới đây, Thái Lan có cuộc bình chọn top 5 dàn tiểu hoa ở các lứa 85, 90, 95, 00 có hoạt động nổi bật trong năm 2021. 

Top 5 tiểu hoa đán lứa 85 – 89

Theo đó, top 5 tiểu hoa sinh năm 1985 đến năm 1989 xuất hiện những cái tên nổi bật là Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Tống Thiến, Trần Tiểu Vân, Angelababy. 

Trong dàn tiểu hoa đán này, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh không ngoài dự đoán bởi trong năm 2021, 2 mỹ nhân này liên tục xuất hiện không chỉ trên các trang bìa tạp chí mà còn nổi bật với những bộ phim đạt được lượng rating cao.

Trong đó, Triệu Lệ Dĩnh có 2 phim được công chiếu trong năm 2021 là Hữu Phỉ và Ai là ʜᴜɴɢ ᴛʜủ. Cả hai đã đạt tổng lượt xem phim là 2,88 tỷ view. Về phim Hữu Phỉ, dù truyền thông khá rầm rộ nhưng phim không đạt được kết quả như mong đợi. Còn phim “Ai là hung thủ” thì với nội dung mới lạ cũng đã nhận được sự yêu thích của khán giả trong cuối năm 2021.



Dương Mịch thì cũng có 2 phim “Bạo Phong Nhãn” và “Hộc Châu Phu Nhân” với tổng lượt xem là 2,84 view. Gần nhất là phim Hộc Châu phu nhân đã cứu cánh Dương Mịch. 

Tống Thiến cũng nổi bật trong năm 2021 với bộ phim “Phong Khởi Lạc Dương”. 

Điều đáng nói là trong bảng xếp hạng của Thái Lan bình chọn tiểu hoa lứa 85 thì Trần Tiểu Vân là cái tên gây tranh cãi nhất. Nhiều người cho rằng diễn viên “Hộc Châu phu nhân” không xứng để xếp hạng cùng bảng với những cái tên ở trên. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, dù được đánh giá cao về khả năng diễn xuất trong phim “Hộc Châu phu nhân” nhưng Trần Tiểu Vân vẫn bị khán giả không đủ khả năng để xếp vào bảng này. 



Điều đáng nói là Lưu Diệc Phi là một trong những tiểu hoa đán thuộc lứa 85-89 trong năm 2021 lại mất hút. Dù cũng có phim “Mộng hoa lục” nhưng đến nay vẫn chưa được công chiếu.

Top 5 tiểu hoa đán lứa 90 – 94

Tiếp theo là top 5 tiểu hoa đán sinh năm 1990 đến 1994 là Châu Đông Vũ, Cúc Tịnh Y, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Bạch Lộc. Đây cũng là những mỹ nhân hoạt động rất nổi bật trong năm 2021. 

Châu Đông Vũ vốn là diễn viên thực lực, năm 2021 cô cũng giành được nhiều thành công lớn ở các bộ phim điện ảnh trong đó “Fire on the Plain” còn được lọt thẳng vào danh sách đơn vị cạnh tranh chính của Liên hoan phim quốc tế San Sebastian ở Tây Ban Nha. Hay “Thiên Cổ Quyết Trần” cũng giành được lượt view khủng.



Cúc Tịnh Y cũng nhận được sự quan tâm ở lĩnh vực phim ảnh ngoài nhan sắc xinh đẹp. Bộ phim “Gia Nam Truyện” cũng làm nên tên tuổi của Cúc Tịnh Y và Tăng Thuấn Hi.

Địch Lệ Nhiệt Ba thì chắc chắn vô cùng thành công không chỉ ở giá trị thương mại mà lĩnh vực phim ảnh cũng đạt được thành tích khủng. 2 bộ phim “Trường Ca Hành” và “Em là niềm kiêu hãnh của anh” tạo nên một kỳ tích trong phim ảnh của mỹ nhân Tân Cương này. Cùng với đó, cô cũng tham gia nhiều sự kiện khiến khán giả không ngớt lời khen ngợi về nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Dương tử có vẻ năm 2021 không được suôn sẻ khi nhiều phim bị “đắp chiếu” như “Trầm Vụn Hương Phai”, “Thanh Trâm Hành”, “Dư sinh xin chỉ giáo nhiều hơn”. Tuy nhiên, Dương Tử vẫn là tiểu hoa đán hoạt động nổi bật với bộ phim nhận được nhiều lượt xem là “Nữ bác sĩ tâm lý”.



 

Còn Bạch Lộc thì lại khá thành công trong năm 2021 với bộ phim “Châu sinh như cố”. Chỉ riêng phim này cùng Ngọc Lâu Xuân và Nhất sinh nhất thế đạt được 3,47 tỷ lượt xem. 

Top 5 tiểu hoa đán lứa 95 – 99

Top 5 tiểu hoa đán lứa 95 – 99 bao gồm Triệu ʟộ Tư, Trình Tiêu, Thẩm Nguyệt, Hồ Ý Hoàn, Vương Nghệ Thần.

Triệu ʟộ Tư có lẽ là tiểu hoa đán nổi bật nhất trong năm 2021 với 3 bộ phim được công chiếu và nhận được nhiều sự quan tâm dù không quá thành công như Trường ca hành, Quốc Tử Giám có một nữ đệ tử, Không cẩn thận nhặt được tình yêu.

Trình Tiêu trong năm 2021 cũng có 4 phim truyền hình lên sóng tại Trung Quốc là Lương ngôn tả ý, Khanh Khanh ngã tâm, Khi em mỉm cười rất đẹp, Linh vực. Tuy nhiên, cả 4 phim đều gây tranh cãi về diễn xuất đơ khiến dân ᴍạɴɢ khó chịu.



Thẩm Nguyệt được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân”, cô nàng cũng khá nổi bật với phim “The Yinyang Master” khi đóng chung với Trần Vỹ Đình và Trần Khôn, Châu Tấn.

Hồ Ý Hoàn, Vương Nghệ Thần lại gây tranh cãi bởi cả hai đều bị cho là diễn viên tuyến không xứng để xuất hiện trong bảng xếp hạng trên.

Top 5 tiểu hoa đán lứa 00

Top 5 tiểu hoa 00 bao gồm Trương Nghệ Phàm, Âu Dương Na Na, Lưu Kỳ Kỹ, Triệu Kim Mạch, Lý Canh Hy. 

Trương Nghệ Phàm là ca sĩ của nhóm nhạc BONBON GIRLS 303. Cô nàng được mệnh danh là tiểu Lưu Thi Thi của Cbiz. Tuy nhiên, khán giả cho rằng năm 2021, Trương Nghệ Phàm không có hoạt động gì quá nổi bật để xuất hiện trong danh sách này.



Âu Dương Na Na không chỉ có ngoại hình đẹp, tài tài năng âm nhạc nhưng lại thường vướng vào những scandal về cách hành xử. Năm 2021, Âu Dương Na Na có tham gia phim truyền hình “Như Nguyệt” nhưng không quá nổi bật. Tuy nhiên, cô nàng lại ra Album “NANA III” nhận được sự quan tâm của khán giả.

Lưu Kỳ Kỹ được điểm tên là tiểu hoa đán nổi bật sau khi tham gia vào bộ phim “Hộc Châu phu nhân” với Dương Mịch. Đây là vai diễn gây chú ý khi đóng vai của Dương Mịch thời bé.

Triệu Kim Mạch cũng là gương mặt xuất hiện nhiều trong các phim truyền hình chuyên về đề tài gia đình và học đường. 



Lý Canh Hy nổi bật với vai diễn trong phim Chú Thỏ Bạo Lực. Đặc ʙɪệᴛ, diễn xuất tự nhiên nhất là cảnh rơi nước mắt đã khiến khán giả xúc động và được mệnh danh là “Châu Tấn Gen Z”.