Skip to main content

3 căn nhà tiền tỷ của Sơn Tùng

Chính nhờ việc hoạt động nghệ thuật nghiêm túc và chăm chỉ, có hướng đi đúng, sau một thời gian trong Vbiz, Sơn Tùng đã “bỏ túi” hàng loạt căn hộ, chung cư, ʙɪệᴛ thự cao cấp. Trong đó có 3 ngôi nhà từng gắn liền với Sơn Tùng đều khiến người hâm mộ phải choáng váng về ᴅɪệɴ tích không gian cũng như nội thất sang chảnh. 

Căn nhà đầu tiên của Sơn Tùng khiến người ta phải choáng ngợp đó là căn ʙɪệᴛ thự tại Quận 7 gần Phú Mỹ Hưng trong thời gian anh vẫn còn “dưới trướng” của ông bầu Quang Huy. Căn nhà được ᴍᴜᴀ bằng chính tiền mà Sơn Tùng ᴋɪếᴍ ra được từ những sản phẩm âm nhạc và các chuyến lưu diễn của mình. Giọng ca Thái Bình từng tiết ʟộ lý do anh chọn ᴍᴜᴀ nhà ở khu vực này là vì có độ an ninh cao, rất gần khu vực trung tâm và đặc ʙɪệᴛ là gần nhà của ông bầu Quang Huy để tiện cho việc làm việc. 



Ngôi nhà mới được xây dựng rất đẹp theo kiến trúc Châu Âu, với không gian xanh xem kẽ tạo ra một góc nhìn mát mẻ và thân thiện giúp cho nghệ sĩ trẻ có thể thoải mái sáng tác và nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Ngôi ʙɪệᴛ thự nổi bật tone màu xám sáng bừng kết hợp hệ thống đèn vàng lung linh toát lên sự sang trọng. Hệ thống ô cửa lớn đón ánh nắng và gió thông thoáng cả căn ʙɪệᴛ thự.

Phòng tiếp khách không gian thân thiệu ấm cúng, nơi treo rất nhiều ảnh của Sơn Tùng

Đặc biệt, trong ngôi ʙɪệᴛ thự này của Son Tùng còn có một phòng thu âm với trang thiết bị hiện đại. Nơi mà anh có thể mặc sức sáng tạo ra những sản phẩm âm nhạc mới làm hài lòng khán giả của mình.



Đến năm 24 tuổi, sau khi rời khỏi ông bầu và tự mình lập nghiệp, Sơn Tùng cũng nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công. Anh chuyển sang ở trong một căn hộ chung cư cao cấp khá rộng rãi. Căn chung cư này cũng tọa lại tại Quận 7. 

 

Qua hình ảnh được chính Sơn Tùng chia sẻ có thể thấy căn hộ này vẫn có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Do ᴅɪệɴ tích nhà không lớn nên giọng ca gốc Thái Bình ưu tiên sử dụng màu trắng, xám để tạo cảm giác rộng rãi. Đồ đạc cũng được nam ca sĩ sắp xếp rất gọn gàng và ngăn nắp. Thời điểm đó, căn nhà của Sơn Tùng có giá ʙáɴ trên thị trường ᴅᴀᴏ động từ 3 đến 3 tỷ rưỡi.



Căn nhà của Sơn Tùng trước đây có ᴅɪệɴ tích khá rộng rãi so với 1 người ở

 

Đây cũng là lần hiếm hoi Sơn Tùng chia sẻ các góc cận cảnh về nơi ở của mình

Có thể nói, việc ᴍᴜᴀ nhà ở độ tuổi mới 23, 24 cũng là một thành tựu, nhưng “lên đời” nhà nhanh và sang xịn như Sơn Tùng thì đúng là “cày” đáng nể. Chỉ sau vài năm sinh sống trong căn nhà cũ, nam ca sĩ đã chuyển sang ở một nơi mới trông đẳng cấp hơn hẳn khi chính anh cũng lập được công ty riêng và lên chức “chủ tịch”. Căn nhà rộng rãi đến mức còn có cả gác, phòng thu âm riêng. So về độ quy mô với căn nhà cũ cũng có thể nói là lấy “trứng chọi đá”.



 

Sau khi trở thành “chủ tịch” và vận hành công ty giải trí riêng, giờ đây Sơn Tùng đã chuyển sang một nơi ở mới sang chảnh hơn rất nhiều

Có thể thấy, căn nhà của Sơn Tùng còn có cả gác, chứng tỏ độ hoành tráng và rộng rãi chẳng khác gì ʙɪệᴛ thự

Phòng làm việc của “chủ tịch” cũng được “nâng cấp” rất nhiều

 

Cũng tại nơi ở mới này, “chủ tịch” Sơn Tùng vướng vào nhiều lùm xùm tình cảm với Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Hai cô nàng từng bị khán giả bắt gặp check-in cùng một chỗ được cho là nhà nam ca sĩ, từ đó rộ lên nhiều ᴛɪɴ đồɴ không hay. Thời điểm drama “trà xanh” ɴổ ra, cả 3 nghệ sĩ đều đứng trước những lời gièm pha, gây chú ý trong một thời gian dài.



Hải Tú và Thiều Bảo Trâm check-in cùng 1 nơi được cho là nhà của Sơn Tùng

Dù trong quá trình hoạt động nghệ thuật vướng nhiều vụ lùm xùm đời tư nhưng không ai có thể phủ nhận sự tài giỏi của giọng ca Muộn Rồi Sao Mà Còn. Ở độ tuổi 27, nhiều người vẫn loay hoay trên con đường sự nghiệp nhưng Sơn Tùng M-TP đã đạt được thành công vang dội. Sự thành công của Sơn Tùng cũng chính là hình mẫu của giới trẻ hiện tại.

Netizen rất mong muốn được chứng kiến rõ nét hơn về căn nhà hiện tại của “chủ tịch”

Sơn Tùng sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ khi chỉ mới 27 tuổi