Skip to main content

Knets tìm ra ‘Hậu duệ của BLACKPINK Jennie’: Hát live cực ‘bén’, tài năng không phải dạng vừa!

Kep1er Dayeon được tán thưởng vì giọng hát live và tài năng toàn diện

Kep1er là nhóm nhạc nữ tân binh đang nhận được rất nhiều sự quan tâm hiện nay. Cả chín thành viên đều được chọn từ chương trình sống còn “Girls Planet 999” của Mnet và chính thức ra mắt với ca khúc “WA DA DA” vào ngày 3/1.

(Ảnh: Kep1er Twitter)

Vì tất cả các thành viên đều được chọn thông qua phiếu bầu của người hâm mộ, nên kỹ năng của các thành viên liên tục bị giám ꜱáᴛ chặt chẽ. Tuy nhiên, các buổi biểu diễn trực tiếp của Kep1er đã thổi bay định kiến của mọi người đối với nhóm. Đặc ʙɪệᴛ, thành viên Dayeon được coi là át chủ bài của nhóm nhờ khả năng đọc rap ấn tượng.



Hơn nữa, nữ thần tượng còn thu về cho mình một lượng fan nhờ giọng điệu cuốn hút. Cô hiện là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm, bao gồm Huening Bahiyyih, Kim Chaehyun, Shen Xiaoting và Choi Yujin.

Dayeon

Trong lần xuất hiện của Kep1er trên “Kiss the Radio”, Dayeon đã tự tin khoe giọng hát live, thể hiện phần hát của mình. Cô ấy biểu diễn acapella, không có bản nhạc dự phòng đi kèm cũng như hiệu ứng tự động điều chỉnh. Mặc dù vậy, Dayeon vẫn rap rất tốt, một số người nói rằng cô ấy thậm chí còn nghe giống hệt bản thu âm.

Kep1er Dayeon được mệnh danh là “Hậu duệ của BLACKPINK Jennie”

Sau màn trình diễn của cô ấy trên “Kiss the Radio”, Dayeon đã nhận được lời khen ngợi cho giọng hát live đỉnh của cô ấy. Mọi người cho rằng cô rap live như “nuốt đĩa” vì nghe giống hệt phiên bản phòng thu của “WA DA DA”. Những người khác cho rằng phần của Dayeon trong bài hát là bài hát yêu thích của họ và cách cô ấy thiết lập tâm trạng cho bài hát một cách hoàn hảo.



Nhiều người đã so sánh Dayeon với thành viên Jennie của BLACKPINK, người được biết đến với khả năng hát live xuất sắc và thần thái đỉnh cao. Mọi người khẳng định hai người có khả năng rap giống nhau. Điều này đã khiến một số người nói Dayeon gia nhập YG Entertainment sau khi hợp đồng của cô ấy với Kep1er và Jellyfish Entertainment hết hạn.

Jennie

Một số bình luận liên quan đến Kim Dayeon:

– “Khi hợp đồng hết hạn, hãy đến YG!”

– “Cô ấy có phong cách YG, cô ấy có thể là đàn em của Jennie”

– “Sau khi nghe cô ấy hát live, tôi chính thức yêu Dayeon”

– “Đoạn rap của cô ấy nghe vừa mạnh mẽ vừa thời thượng”



– “Cô ấy thực sự là át chủ bài”

– “Đó không có âm tự động, nhưng cô ấy vẫn nghe giống như phiên bản phòng thu.”

(Ảnh: Kep1er Twitter)

Theo Kpopstarz