Skip to main content

4 mỹ nhân Cbiz chưa già đã lo bị hói: ‘Thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi cũng dính chưởng

Trước áp lực của showbiz, rất nhiều ngôi sao Hoa ngữ phải đối ᴅɪệɴ với tình trạng rụng tóc, bạc tóc. Ngày hôm nay, chúng ta sẽ đề cập tới những mỹ nhân Hoa ngữ đang đối ᴅɪệɴ với nỗi lo hói đầu.

Chương Tử Di

Khi cột tóc lên, Chương Tử Di ʟộ rõ tóc mỏng, thưa.

Ai cũng biết Chương Tử Di là ngôi sao hạng A của Cbiz và đã vươn tầm quốc tế. Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng người đẹp cũng từng gặp rắc rối vì bản thân bị rụng tóc rất nhiều. Chương Tử Di từng thừa nhận điều này và không rõ nguyên nhân là vì căng thẳng trong công việc hay do hậu sản. Mái tóc lưa thưa thực sự đã làm giảm đi khí chất của cô ấy rất nhiều.



Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi từng có một mái tóc dày và bồng bềnh.

Những khán giả yêu phim Hoa ngữ đều biết Lưu Diệc Phi được mệnh danh “thần tiên tỷ tỷ” sau khi hóa thân Tiểu Long Nữ trong Thần Điêu Đại Hiệp. Được khen là Cô Cô xinh đẹp nhất, Lưu Diệc Phi cũng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Gia Tộc Kim Phấn, Hoa Mộc Lan, Mộng Hoa Lục…

Nhưng sau này, tóc “Tiểu Long Nữ” đã rụng khá nhiều.

So sánh Lưu Diệc Phi trong những bộ phim mới, CDM phát hiện ra tóc của người đẹp không còn được nhiều như trước. Thời đóng Thiên Long Bát Bộ, Gia Tộc Kim Phấn, mái tóc của cô dài bồng bềnh rất quyến rũ.



Lưu Thi Thi

Bà xã Ngô Kỳ Long cũng là một mỹ nhân nức tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cô được đông đảo khán giả nhớ đến khi tham gia Tiên ᴋɪếᴍ Kỳ Hiệp, Bộ Bộ Kinh Tâm. Nhắc đến Lưu Thi Thi, người ta sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp dịu dàng, thanh khiết và đầy khí chất của cô.

Lưu Thi Thi cũng là nạn nhân của rụng tóc.

Nhưng kể từ sau khi kết hôn, sinh con, CDM phát hiện mái tóc của Lưu Thi Thi không còn dày như trước. Phần trán của cô bị mất tóc nhiều, trở nên hói hơn.

Đồng Lệ Á 

Đồng Lệ Á là một trong tứ đại mỹ nhân Tân Cương của Cbiz, nổi tiếng không kém gì Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát và Mạch Địch Na. Nhắc đến Đồng Lệ Á, CDM sẽ nghĩ ngay đến vẻ đẹp hoàn mỹ và 2 lúm đồng xu duyên dáng của cô. 



Nhìn bức ảnh này thấy rõ tóc Đồng Lệ Á rất mỏng.

Nữ diễn viên và chồng cũ Trần Tư Thành vừa ly hôn năm ngoái. Sau đó, cô vướng lùm xùm tái hôn với một quan chức. Tuy nhiên, phía Đồng Lệ Á đã lên tiếng đính chính đây không phải sự thật.

Khi bới cao tóc như thế này, đường chân tóc của mỹ nhân Tân Cương làm ʟộ trán rất cao.

Cũng như những sao nữ trên, Đồng Lệ Á gặp phải nỗi khổ rụng tóc sau khi kết hôn, sinh con. Với khuôn mặt nhỏ nhắn, khi Đồng Lệ Á cột tóc đuôi ngựa sẽ để ʟộ khuyết điểm chân tóc.

Có thể thấy rụng tóc không chỉ là nỗi khổ của riêng ai. Ngay cả những ngôi sao xinh đẹp, luôn đầu tư chăm sóc bản thân cũng gặp phải vấn đề này.