Skip to main content

Sol7 chính thức lên tiếng sau khi rút lui khỏi Rap Việt, nguyên nhân đưa ra có hợp lí?

Sáng 16/1, sau khi chính thức tuyên bố rút khỏi Rap Việt mùa 2 trong sự hụt hẫng của người hâm mộ, Sol7 đã có bài chia sẻ đầu tiên trên trang Facebook về sự việc gây xôn xao này. Câu hỏi đặt ra: liệu nguyên do rút khỏi chương trình Sol7 đưa ra có hợp lí?

Sol7 cho biết nguyên do của việc không thể ghi hình vòng nón vàng: “Mình không xuất hiện cũng vì ngày đầu mình thi xong đến tối thì đau họng mất giọng luôn, bên cạnh đó gia đình có việc đột xuất và gia đình là trên hết nên mình đã xin chương trình cho mình không ghi hình ngày hôm sau ở vòng nón vàng”.

Qua đó, Sol7 cũng gửi lời cảm ơn đến chương trình cũng như nhấn mạnh việc anh đến chương trình để âm nhạc của mình được nhiều người biết đến hơn. Anh cũng không quên gửi lời tri ân đến Binz và bày tỏ niềm hối tiếc khi chưa thể kết hợp với HLV của mình trong một sản phẩm. Sol7 qua đó cũng thể hiện niềm hạnh phúc “khi được làm một người em của Binz” và hứa hẹn về một màn collab trong tương lai.



 

Vào tối 15/1, tập 14 Rap Việt mùa 2 đưa khán giả đến với trận ʙáɴ kết cuối cùng của chương trình. Trước khi công bố thí sinh cuối cùng sẽ nhận được nón vàng, MC Trấn Thành ʙấᴛ ɴɢờ đưa ra thông báo Sol7 sẽ không thể tiếp tục tham gia chương trình vì vấn đề sức khỏe.

“Trấn Thành xin được đại ᴅɪệɴ ban tổ chức thông báo một tin mà tôi tin rằng rất nhiều fan của nhân vật được thông báo ngay sau đây nuối tiếc đó là Sol7 sẽ không thể tiếp tục tham gia chương trình vì tình hình sức khỏe của bạn. Rất tiếc khi phải chia tay Sol7 – một nhân vật tài năng của Rap Việt”, MC Trấn Thành chia sẻ.



Việc Sol7 rút khỏi chương trình khiến netizen không khỏi xôn xao khi suốt thời gian vừa qua, nhiều ᴛɪɴ đồɴ về việc “Thẩy 7” bỏ thi Rap Việt đã được lan truyền khắp các cộng đồng về rap. Việc Sol7 chính thức dừng chân tại chương trình càng khiến nhiều nghi ngờ trước đó của rap fan càng thêm có cơ sơ.

Sol7 từng là ứng viên cực kì nặng kí cho ngôi vô địch Rap Việt mùa 2.

Chắc anh em không thấy mình ở vòng nón vàng cũng khá ʙấᴛ ɴɢờ. Mình không xuất hiện cũng vì ngày đầu mình thi xong đến tối thì đau họng mất giọng luôn, bên cạnh đó gia đình có việc đột xuất và gia đình là trên hết nên mình đã xin chương trình cho mình không ghi hình ngày hôm sau ở vòng nón vàng. Mong mọi người không thất vọng. Không tham dự được mình cảm thấy rất tiếc.



Mình cũng không biết mình có được nón vàng hay không, nhưng việc mình tham gia vào chương trình này cũng vì muốn mang âm nhạc của mình đến nhiều người hơn, và trên phương ᴅɪệɴ nào đó mình đã làm được việc này nên mình thấy rất vui và không có gì hối tiếc.

Trong quá trình tham gia từ đầu đến giờ, mình đã nhận được sự hỗ trợ to lớn từ các anh chị ekip Rap Việt, đã luôn tạo điều kiện và cơ hội cho mình toả sáng. Một lần nữa em xin cảm ơn mọi người rất nhiều!

Anh Binz cũng đã chỉ bảo mình rất nhiều, và mình học được từ cách sống của anh không riêng gì âm nhạc! Mong ước từ 10 năm trước của mình và làm mình tiếc nuối nhất có lẽ đó là chưa được làm với anh Binz 1 bài nhạc. Hy vọng sắp tới 2 anh em có dịp làm chung 1 bài nhạc nhen anh ơi, và mình cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc khi được làm một người em của anh Binz!



Mọi người đừng buồn hay suy nghĩ gì, chúng ta vẫn sẽ lại gặp nhau và mình sẽ lại leo lên lưng ngựa để tiếp tục lái đi trên con đường dài của Rap Việt Nam ❤️ cảm ơn mọi người đã luôn theo dõi và ủng hộ cho Sol!

Fly Team.

Nguồn: FBNV