Skip to main content

Netizen sửng sốt khi biết nữ thí sinh team Binz chính là “em bé quốc dân” hát Quốc Ca đầy cảm xúc 6 năm về trước!

Là một trong những thí sinh gây chú ý nhất tại team Binz trong mùa 2 Rap Việt, Kellie đã chính thức đặt chân vào Vòng Chung kết Rap Việt dù trước đó cô đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều về những màn trình diễn của mình. Profile Kellie qua đó cũng “không-phải-dạng-vừa” khi xuất hiện ở rất nhiều chương trình nghệ thuật: thí sinh Bước Nhảy Hoàn Vũ Nhí 2014, nữ ca sĩ nhí hỗ trợ PB Nation tại The Remix 2015, học trò của Đông Nhi – Ông Cao Thắng tại Giọng Hát Việt Nhí 2016 cũng như từng xuất hiện trong MV của Hiền Thục.

Và mới đây, netizen lại phát hiện Kellie còn chính là “em bé quốc dân” Kim Anh từng khiến khán giả không khỏi xúc động trong màn trình diễn Quốc Ca tại chương trình Giai Điệu Tự Hào 2016.



Cụ thể, tại chương trình Giai Điệu Tự Hào 2016, các nghệ sĩ khách mời sẽ có dịp làm mới các nhạc phẩm Cách ᴍạɴɢ, các ca khúc đi cùng năm tháng với phong cách hoàn toàn mới. Kellie khi đó vẫn chỉ được biết đến là nữ ca sĩ nhí Kim Anh đã được chọn để thể hiện bản Quốc Ca.

Thông thường, chúng ta sẽ hình dung giai điệu Quốc Ca vô cùng hào hùng tuy nhiên Kim Anh đã mang đến một phiên bản rất khác: đầy nhẹ nhàng, trong sáng và dạt dào cảm xúc.

Phần trình diễn của Kellie khi đó đã mang đến trường quay một bầu không khí đầy tự hào, một niềm lạc quan và đầy hi vọng nhưng vẫn giữ đúng tính chất nghiêm trang của bản Quốc Ca. Màn trình diễn của Kellie 6 năm về trước được công chúng quan tâm và chia sẻ mạnh mẽ. Kim Anh – Kellie khi đó cũng đã được gọi là “em bé quốc dân”.



Ở dưới phần bình luận, đại đa số netizen đều vô cùng ngạc nhiên khi Kellie và cô bé Kim Anh năm nào thực ra là cùng 1 người. Nhiều người tỏ rõ sự thích thú khi Kim Anh năm xưa giờ đã trưởng thành và trở thành cô nàng Kellie, thí sinh nữ gây ấn tượng mạnh của team Binz. 

Không ít khán giả còn khen ngợi con đường theo đuổi nghệ thuật bền bỉ và chăm chỉ của Kellie từ bé cho đến khi trưởng thành và mong cô sẽ “làm nên chuyện” trong tương lai.

Clip: YouTube – Gif: ᴄắᴛ màn hình