Skip to main content

Sơn Tùng của hiện tại: Chăm cởi trần, một thay đổi khiến dân tình phát sốt

“Mở bát” đầu năm mới bằng chuỗi drama kéo dài, ấy vậy mà Sơn Tùng vẫn không sút giảm phong độ. Cứ mỗi lần xuất hiện, Chủ tịch M-TP lại gây bão ᴍạɴɢ xã hội qua bức hình khoe visual chuẩn nam thần. Và lần này cũng thế, không ngoại lệ, tuy nhiên có một đặc điểm khác lạ khiến Sơn Tùng như quay ngược thời gian về tuổi 18.

Chuyện là trên trang cá nhân mới đây, giọng ca Nơi Nào Có Anh tung ảnh không mặc áo, khoe góc chụp cận mặt với nét điển trai đốn tim dân tình. Thoạt nhìn có thể thấy, đây là cách tạo dáng quen thuộc giống với một bức hình trước đây mà nam ca sĩ từng đăng tải. Tuy nhiên, để ý mới biết trong lần này, mục đích Sơn Tùng đăng ảnh là để khoe mái tóc xoăn mới ᴄắᴛ. Không biết có phải đây là “quả đầu” ăn Tết hay không nhưng ai cũng thấy rõ, kiểu tóc mới của Chủ tịch M-TP giúp anh như trẻ đi chục tuổi. So với những lần có râu, để tóc dài ở loạt ảnh trước, bức hình này nhìn Sơn Tùng như “búp măng non” ấy chứ!



 

Sơn Tùng đăng hình với caption đúng chuẩn khoe tóc mới ᴄắᴛ, nhìn trẻ đi bội phần!

Cùng 1 kiểu dáng và góc chụp, so sánh 2 bức hình, chắc nhiều người cũng đoán được Sơn Tùng khi ở ᴅɪệɴ mạo nào sẽ trông trẻ hơn đúng không nào!

Cách đây không lâu, Sơn Tùng để mái tóc dài nhìn lạ quá nhận không ra

Còn đây là style “mặc định” của Sơn Tùng, điển trai và lịch thiệp

Ảnh: FBNV, sưu tầm