Skip to main content

Top 5 nam nghệ sĩ nổi tiếng nhất Thái Lan 2021: Nhậm Gia Luân xuất sắc dẫn đầu?

Hơn 10 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Nhậm Gia Luân đã không ngừng nỗ lực, cố gắng trở thành diễn viên tiềm năng của màn ảnh Hoa ngữ. Và cuối cùng, trải qua nhiều khó khăn thì anh cũng đạt được nhiều giải thưởng lớn trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Hiện nay, anh là một trong những ngôi sao được ꜱăɴ đón nhiều nhất tại nhiều nước ở khu vực Châu Á, trong đó có cả Việt Nam, Thái Lan, Singapore,…

Mới đây, sáng ngày 12/1, nam diễn viên Nhậm Gia Luân vinh dự góp mặt vào danh sách Top 5 nam nghệ sĩ nổi tiếng ở Thái Lan năm 2021 ( lứa 80-89). Đặc ʙɪệᴛ, ngôi sao Châu sinh như cố xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng lần này. Được biết, danh sách này Nhậm Gia Luân đứng vị trí quán quân dựa theo lượt bình chọn ở Thái Lan với tỉ lệ bình chọn 31%.



Nhậm Gia Luân là cái tên hot nhất nhì của làng giải trí Hoa ngữ ở thời điểm hiện tại. Trong một năm qua, những bộ phim do anh đóng chính đều mang về thành tích đáng kể, làm mưa làm gió trên thị trường phim Cbiz. Có thể nói, năm vừa qua là một năm bội thu của Nhậm Gia Luân khi nam diễn viên này đã vượt qua nhiều ngôi sao đình đám của Cbiz và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá.

Hồi cuối tháng 12 năm 2021, lễ trao giải Hoa Đỉnh lần thứ 32 ở hạng mục phim truyền hình – chiếu mạng chính thức tung ra danh sách đề cử. Trong các mục liên quan đến diễn viên, Nhậm Gia Luân ghi dấu ấn nổi bật khi xuất hiện liên tục.



Đáng chú ý là trong hai hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất và Diễn viên nam cổ trang xuất sắc nhất, Nhậm Gia Luân đều được xướng tên với màn thể hiện đáng nhớ trong Châu sinh như cố

Cuối cùng, nam thần nhận được giải thưởng Top 10 diễn viên được khán giả toàn quốc yêu thích nhất của giải Hoa Đỉnh lần thứ 32, với vai diễn Tiểu Nam Thần Vương Châu Sinh Thần trong bộ phim Châu sinh như cố.

Trước đó, Nhậm Gia Luân cũng đã nhận được giải thưởng ở hạng mục Nam diễn viên có sức ảnh hưởng nhất tại iQiyi International Entertainment Gala-iQiyi Q Awards 2021.