Skip to main content

Phản ứng của netizen sau khi Onionn rời công ty Sơn Tùng: Ủng hộ hết mình, còn nhắc khéo Kay Trần “chạy ngay đi”?

Mới đây, Onionn – producer độᴄ quyền của M-TP Entertainment đã có bài đăng thông báo việc chính thức rời khỏi công ty. Anh là người từng kết hợp với Sơn Tùng cho ra nhiều bản hit như Chạy Ngay Đi, Hãy Trao Cho Anh, Muộn Rồi Mà Sao Còn, Có Chắc Yêu Là Đây… 

Onionn cũng là producer từng có khoảng thời gian liên tục xuất hiện trên sân khấu với Sơn Tùng như hình với bóng và trở thành nhân vật quen thuộc trong những lần nam ca sĩ trình diễn. Chính vì vậy, sự ra đi của Onionn khi rời M-TP Entertainment đã gây ra nhiều tiếc nuối. 

Trên ᴍạɴɢ xã hội, cộng đồng ᴍạɴɢ cũng có những ý kiến trái chiều xoay quanh việc Onionn rời khỏi công ty Sơn Tùng. Theo đó, với tần suất hoạt động và ra mắt sản phẩm tương đối ít, nhiều người cho rằng Onionn rời công ty là đúng. Cụ thể hơn, trong suốt hơn 3 năm hoạt động, vì là talent độᴄ quyền nên anh chỉ hợp tác với duy nhất Sơn Tùng M-TP. 



Chính vì vậy, việc các sản phẩm được anh thực hiện so với công việc của một producer được xem là khá ít. Nhiều bình luận cũng nhận định, producer là công việc cần hoạt động và sử dụng chất xám liên tục nên việc không thể hiện được quá nhiều cũng là một trong những lý do khiến anh rời công ty. 

Thậm chí có bình luận còn nhắc đến Kay Trần khi cho rằng nam ca sĩ nên “chạy ngay đi” trước khi quá muộn bởi sau hơn 1 năm gia nhập công ty mới chỉ ra mắt được 1 MV duy nhất. Ngay đến sân khấu trình diễn cũng vô cùng ít ỏi. 

Mặt khác, nhiều bình luận gửi lời chúc đến chặng hành trình sắp tới của Onionn cũng như cảm ơn anh trong suốt khoảng thời gian qua đã cống hiến và lao động không biết mệt mỏi để cho ra những bản hit đình đám. 



Ảnh: Tổng hợp