Skip to main content

Rụng rời nhan sắc mỹ nhân “trộn” từ 2 hoàng hậu Như Ý – Diên Hi: Đẹp đến độ nào?

Tuy dòng phim cung đấu đang có nguy cơ bị “khai tử” vì lệnh cấm nghiêm ngặt của Trung Quốc, song chẳng ai cấm được các mỹ nhân hóa thân thành phi tần Thanh triều. Gần đây một nữ diễn viên xinh đẹp đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ “sốt bạo” vì hình tượng mỹ nhân thời nhà Thanh.

Cụ thể nữ diễn viên Trần Dao đã ăn mừng năm mới với bộ ảnh phi tần Thanh triều vô cùng tuyệt đẹp và lộng lẫy. Nhiều khán giả đã để ý từng chi tiết quần áo, trang điểm và khí chất, đoán rằng Trần ᴅᴀᴏ có thể đã lấy cảm hứng từ hai vị hoàng hậu vô cùng đình đám: Phú ꜱáᴛ Lang Hoa (Như Ý Truyện) và Phú ꜱáᴛ Dung Âm (Diên Hi Công Lược).



Trần ᴅᴀᴏ khoe sắc trong trang phục nhà Thanh

 Trần ᴅᴀᴏ khoe sắc trong trang phục nhà Thanh

Ai nấy cho rằng cô trông khá giống Phú ꜱáᴛ Lang Hoa của Như Ý Truyện

Trần ᴅᴀᴏ tiếp tục “nổ visual” trong kiểu ảnh khác đơn giản hơn

 Trần ᴅᴀᴏ khoe sắc trong trang phục nhà Thanh

Trần ᴅᴀᴏ khoe sắc trong trang phục nhà Thanh

Hình ảnh của Phú ꜱáᴛ Dung Âm hiện lên quen thuộc

Netizen Việt dành hết lời khen ngợi cho màn hóa thân của Trần ᴅᴀᴏ, còn để ý việc nữ diễn viên đeo hoa tai đến sưng đỏ nhưng vẫn tập trung tạo dáng, cho ra đời bộ ảnh vô cùng cuốn hút. “Đẹp thật, cần lắm một bộ cung đấu”, một netizen bình luận.



Netizen Việt bình luận:

– Xinh thật.

– Cái bộ màu trắng làm nhớ đến Phú ꜱáᴛ hoàng hậu.

– Úi đeo bông tai bị sưng đỏ luôn kìa!

– Trần ᴅᴀᴏ rất hợp màu đỏ. Mãi ấn tượng với màu đỏ chị mặc trong Pháp Sư Vô Tâm.

Cho đến hiện tại xuyên suốt sự nghiệp, Trần ᴅᴀᴏ chưa bao giờ có cơ hội thử sức trong một tác phẩm cung đấu đúng nghĩa. Cho đến hiện tại, những dự áɴ cổ trang mà Trần ᴅᴀᴏ tham gia chỉ mang màu sắc thần tượng, có một chút đấu đá (như Quỹ Trung Mỹ NhânPháp Sư Vô Tâm) chứ chưa thể gọi là cung đấu. Hi vọng rằng trong nay mai, nữ diễn viên sinh năm 1994 có thể đảm nhận nhiều vai mỹ nhân cổ trang hơn nữa để không phí hoài nhan sắc kinh diễm của mình.



Trần ᴅᴀᴏ ghi điểm từ Quỹ Trung Mỹ Nhân dù không đóng chính

Trần ᴅᴀᴏ tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh giả trai lẫn mỹ nữ ở Pháp Sư Vô Tâm