Skip to main content

‘Gieo quẻ’ tâm linh sao Cbiz 2022: Tình duyên Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh khắc nghiệt, Dương Mịch thời tới?

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo…

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tình duyên của Địch Lệ Nhiệt Ba nhìn chung vẫn thế. Bên cạnh cô luôn có nhiều đối tượng lớn tuổi và nhỏ tuổi muốn “nên cau trầu”, trước mắt vẫn không gặp được đối tượng khiến tâm động, bản thân mỹ nhân Tân Cương cũng sợ xảy ra chuyện nên rất nghiêm khắc kiềm chế bản thân.

Dương Dương

Sự nghiệp 3 tháng đầu năm 2022 của Dương Dương xu thế vững vàng phát triển, rất có trật tự, không có áp lực, không có gánh nặng, đồng thời cũng không có công tác quan trọng, công ty cho nam ngôi sao này nghỉ ngơi một chút. Tuy nhiên, sau tết Dương Dương khả năng sẽ làm ra một điều gì đó vượt qua nhận thức của fans.



Triệu Lệ Dĩnh

Sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh tương đối khắc thiệt. Vào tháng 1-2 sẽ tăng lên đối với lượng công tác tiêu chuẩn. Tháng 3-4 có xu hướng công việc không quá trong sáng, cô ấy khả năng cũng sẽ có một ít cảm giác mơ hồ. Chú ý vấn đề cảm xúc. Tháng 5-6 sẽ xuất hiện công việc có lực hấp dẫn, cô ấy cũng sẽ nỗ lực tranh thủ hơn nữa để làm được tốt nhất. Tuy nhiên, tài nguyên sẽ tìm đến cô rất nhiều.

Hứa Khải 

Tháng 1-2, Hứa Khải khả năng sẽ gặp được một ít biến chuyển cùng thử thách, yêu cầu phải dùng toàn bộ năng lực cùng trí tuệ nỗ lực để vượt qua. Tháng 3-4 sẽ gặp một ít tình thế khó xử phải lựa chọn, tháng 5-6 sẽ tham dự một ít công việc có tính chất tập thể. 2022, Hứa Khải được quý nhân phù trợ, có giai đoạn độ thảo luận tăng cao đột biến.



Dương Mịch

Tháng 1-2 một ít công tác tuy có cạnh tranh, nhưng Dương Mịch sẽ lấy đó làm thời cơ để tiến lên. Tháng 3 công việc sẽ bận rộn và phong phú. Về tình duyên, nhìn chung vẫn vậy, Dương Mịch ngại mở lòng.

Tiêu Chiến

2022 là năm may mắn với Tiêu Chiến. Giai đoạn giữa năm nam ngôi sao sẽ đón bão thành công. Nguồn tài nguyên dồi dào vô cùng. Tuy nhiên anh cũng nên quan tâm đến sức khỏe, quá lao tâm.