Skip to main content

Học trò 17 tuổi của Binz nói gì khi vượt qua dàn rapper cực đỉnh để tiến vào Chung kết Rap Việt?

Tập mới nhất của Rap Việt mùa 2 vừa lên sóng trên ứng dụng VieON tiếp tục lan tỏa sức nóng từ vòng Bứt phá của các thí sinh tài năng. Ở bảng D, 4 cái tên được lựa chọn chính là Pretty XIX (team Rhymastic), Sidie (team Karik), Free (team Wowy) và Kellie (team Binz). “Bộ tứ siêu đẳng” đã mang tới cho khán giả những sân khấu ấn tượng và bùng ɴổ cảm xúc, khiến ban giám khảo và các huấn luyện viên phải đau đầu trước sự ngang tài ngang sức.

Với sự lột xác táo bạo cùng phần thể hiện xuất sắc, Kellie chính là cái tên được đi tiếp, trở thành “ngựa chiến” đầu tiên của đội Binz góp mặt trong trận chung kết năm nay. Cô nàng không giấu nổi sự vui mừng và nhanh chóng chia sẻ cảm xúc tới khán giả và người hâm mộ thông qua ᴍạɴɢ xã hội sau khi chương trình lên sóng.



Kellie là chiến binh đầu tiên của đội Binz góp mặt tại vòng chung kết Rap Việt năm nay

Nữ rapper trẻ tuổi gửi lời cảm ơn tới Binz và những người đồng đội đã giúp đỡ hết mình để có được kết quả đáng tự hào

Bên dưới bài đăng, cư dân ᴍạɴɢ cũng dành không ít lời khen cho sự bứt phá của Kellie tại vòng đấu này. Từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng của 2 vòng đầu, Kellie của vòng 3 Rap Việt mùa 2 gây ấn tượng với hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh và tự tin cân hết các đối thủ nặng ký, khẳng định tuổi tuy nhỏ nhưng rất “có võ”.

Khán giả khen ngợi Kellie cùng sự trưởng thành trong phong cách âm nhạc của cô nàng tại vòng bứt phá



Với năng lượng nhiệt huyết của tuổi trẻ, Kellie được dự đoán sẽ tiếp tục khiến người xem phải trầm trồ trong đêm chung kết sắp tới

Ảnh: FBNV