Skip to main content

1 giải thưởng đưa Sơn Tùng vào đề cử nhưng lại ᴄắᴛ mặt anh khỏi hình đại ᴅɪệɴ

Mới đây, một giải thưởng mảng giải trí đã công bố những sản phẩm âm nhạc nằm trong hạng mục Video ca nhạc (MV) nổi bật nhất YouTube năm 2021. 

Theo đó, 10 đề cử lọt giải thưởng này bao gồm: Muộn Rồi Mà Sao Còn – Sơn Tùng M-TP, Trốn Tìm – Đen ft. MTV Band, LAYLALAY – Jack, Họ Yêu Ai Mất Rồi – Doãn Hiếu, Sài Gòn Đau Lòng Quá – Hứa Kim Tuyền x Hoàng Duyên, Hạ Còn Vương Nắng – DatKaa, Cây Tre Trăm Đốt – Hậu Hoàng, Câu Hẹn Câu Thề – Đình Dũng, Cô Đơn Dành Cho Ai – Lee Ken x Nal và Phải Chăng Em Đã Yêu – Juky San. 

10 MV lọt top đề cử Video ca nhạc (MV) nổi bật nhất YouTube năm 2021

Sau khi các đề cử được công bố trên fanpage sở hữu hơn 4 triệu lượt theo dõi, bài đăng này đã thu hút hàng nghìn lượt tương tác của cộng đồng ᴍạɴɢ. Tuy nhiên, nhiều bình luận lại đưa ra những ý kiến trái chiều khi thiết kế poster đề cử giải thưởng này được cho là “thiếu công bằng” với Sơn Tùng M-TP.



Cụ thể, nhìn vào những hình ảnh đại ᴅɪệɴ trên, netizen nhận ra các ảnh đại ᴅɪệɴ 10 đề cử MV đều được lấy từ poster MV nhưng 9 đề cử còn lại đều được crop (cắt) chủ thề hình nghệ sĩ. Riêng Sơn Tùng M-TP lại chỉ ᴄắᴛ tựa đề MV – Muộn Rồi Mà Sao Còn. Chính điều này đã khiến cộng đồng ᴍạɴɢ ɴổ ra tranh cãi.

 
 

Ảnh đại ᴅɪệɴ hiển thị 9/10 đề cử đều được lấy chủ thể là các nghệ sĩ thể hiện ca khúc

Tuy nhiên riêng đề cử của Sơn Tùng M-TP chỉ được hiển thị với tên MV là Muộn Rồi Mà Sao Còn

Một số ý kiến tranh cãi bên dưới đề cử: 

Ảnh: Tổng hợp