Skip to main content

Điểm chung của Jennie, mỹ nhân Địα Nɢục Độc Thân và nữ thần dancer khiến Knets ‘ƌιêп đảo’

Ở mỗi thời điểm khác nhau, dân tình sẽ ưa chuộng những kiểu nhan sắc khác nhau. Dạo này, giới trẻ Hàn mê mẩn nhất là là Jennie (BLACKPINK), mỹ nhân Địa Ngục Độc Thân FreeZia (Song Ji A) và nữ dancer Noze. Dù Jennie hot hòn họt là thế nhưng 2 đối thủ trên cũng không hề kém cạnh, liên tục trở thành chủ đề hot, thậm chí còn từ người thường vụt sáng thành sao.

Trùng hợp thay, netizen Hàn lại nhận thấy cả 3 đều có 1 kiểu ngoại hình na ná: gương mặt xinh đẹp, body đỉnh cao, khí chất thời thượng và đặc ʙɪệᴛ là mang vẻ đẹp kiêu kỳ pha lẫn đáng yêu giống hệt loài mèo. Có vẻ như châu Á, đặc ʙɪệᴛ là xứ củ sâm đang ưa chuộng kiểu mỹ nhân vừa cute hột me vừa sang chảnh giống loài mèo như thế này.



Jennie (BLACKPINK)

Nhan sắc của Jennie vẫn luôn đứng đầu xu hướng kể từ khi cô nàng ra mắt đến giờ. Không phải tự dưng mà dân tình đều cho rằng Jennie chính là đại ᴅɪệɴ của BLACKPINK và biểu tượng nhan sắc mới. Ở “công chúa YG” toát ra nét lạnh lùng, kiêu kỳ đặc trưng nhưng cô nàng chẳng hề kém đáng yêu, nữ tính.

Cần gì đến mặt V-line, sống mũi cao vút siêu thực, Jennie đã thừa xinh đẹp và thu hút bởi nét quyến rũ của nàng rapper nằm ở thần thái, phong cách.

Từ gương mặt bánh bao không cần tuân theo tiêu chuẩn đến body 0% mỡ thừa mặc gì cũng đẹp, Jennie dễ dàng trở thành mỹ nhân xu hướng, “nàng IT Girl” đình đám của châu Á.



Ảnh: ST

Ảnh: ST

FreeZia

Single’s Inferno (Địa Ngục Độc Thân) là chương trình thực tế hot nhất dạo này. Nhân tố nổi bật nhất và chiếm trọn spotlight không ai khác chính là nữ YouTuber FreeZia, tên thật là Song Ji A. FreeZia nghiễm nhiên trở thành mỹ nhân hot bậc nhất MXH hiện tại, được dân tình ꜱăɴ đón quan tâm không khác gì các idol, diễn viên.

Song Ji A hot đến vậy là nhờ nhan sắc xinh đẹp như búp bê, vóc dáng nóng bỏng chuẩn từng centimet và gu thời trang sành điệu tạo nên xu hướng. Lối sống sang chảnh, tính cách dễ thương và bản tính cởi mở với mọi chàng trai của Ji A khiến dân tình vừa tò mò vừa bị thu hút lúc nào chẳng hay. 



Cô nàng còn được đánh giá là mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp hòa trộn giữa Jennie và “thánh body đối thủ Lisa” Jang Won Young, càng nhìn càng cuốn hút. Mỹ nhân này cũng sở hữu kiểu nhan sắc vừa dễ thương vừa chảnh, đôi mắt có dáng giống mắt mèo.

Noze

Noze là nữ dancer nổi tiếng, từng gây sốt khi nhảy phụ họa cho Kai (EXO). Nhờ chương trình Street Woman Fighter, cô thu về lượng fan khủng và đổi đời thành 1 ngôi sao giải trí, biểu tượng nhan sắc mới tại xứ Hàn.

Noze cũng gây chú ý vì sở hữu nhan sắc đúng chuẩn gu giới trẻ, sắc sảo, sang chảnh nhưng cười lên lại thấy cả bầu trời ngọt ngào, đáng yêu với khuôn mặt và đôi mắt giống loài mèo.



Nữ dancer trở thành chủ đề hot trên ᴍạɴɢ, được phái nữ ngưỡng mộ vì vừa tài năng, tự tin lại vừa xinh đẹp, thời thượng.