Skip to main content

Nữ chính Cá Mực vốn là của mỹ nhân đẹp át vía Dương Tử nhưng lại từ chối vì mải yêu?

Năm 2019, Cá Mực Hầm Mật lên sóng và đạt loạt thành tích khủng: Rating cao nhất là 1.571, Douyin chính thức của phim có lượt xem 77 triệu, số lần lên Hot Search Weibo là 104. Thành công của Cá Mực Hầm Mật trở thành bàn đạp cho Lý Hiện và Dương Tử tỏa sáng. Đặc ʙɪệᴛ vai diễn Đồng Niên của Dương Tử được rất nhiều khán giả yêu thích.

Đồng Niên vốn là một nữ sinh thông minh học giỏi, trong giới game cũng là tuyển thủ xuất sắc, có rất nhiều fan. Bị hấp dẫn bởi anh chàng Hàn Thương Ngôn, cô gái có tính cách chân thành, ngây ngô, đáng yêu đã từng bước chinh phục người đàn ông sắt đá.

Thế nhưng ứng cử viên số một cho vai nữ chính Đồng Niên thực ra lại không phải Dương Tử. Đạo diễn phim đầu muốn giao vai diễn này cho Trịnh Sảng vì thấy cô có nhiều điểm trùng hợp ở ngoại hình, tính cách và nét diễn.



Trịnh Sảng chắc phải rất hối hận về quyết định này

Tuy nhiên, khi đó Trịnh Sảng đã từ chối vì cô đang “bận” yêu Trương Hằng. Đây có lẽ là một trong những quyết định khiến cô tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của mình vì không chỉ bỏ lỡ một cơ hội toả sáng mà mối tình thị phi với Trương Hằng chính là nguyên nhân khiến nữ diễn viên bị “phong sát”.

 

Cám ơn Trịnh Sảng vì đã “giúp” Dương Tử mang đến một Đồng Niên đáng yêu và thành công đến thế

Nguồn: Tổng hợp