Skip to main content

7 mỹ nhân có gương mặt đẹp nhất Cbiz: Lệ Dĩnh lọt top, Nhiệt Ba – Diệc Phi ‘bay màu’

Khi nói đến những “nữ thần” đẹp nhất Cbiz, có rất nhiều ngôi sao được điểm danh. Mới đây, Sohu đã đăng tải danh sách 7 sao nữ được Cnet bình chọn là có gương mặt đẹp nhất. 

Triệu Lệ Dĩnh

Đứng ở vị trí số 7 là Triệu Lệ Dĩnh. Gương mặt tròn vốn không phải là hình mẫu lý tưởng trong mắt xứ tỷ dân nhưng nhiều người lại mê mẩn khuôn mặt dễ thương của Triệu Lệ Dĩnh. Sao Ai Là ʜᴜɴɢ ᴛʜủ được xem là đại ᴅɪệɴ cho những mỹ nhân mặt mộc của Cbiz. Cô mang đến cho người ta cảm giác ngây thơ, ngọt ngào. Không chỉ xinh xắn, tài năng diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cũng được ghi nhận.

Cao Viên Viên

Cao Viên Viên là cái tên mang lại cảm giác da diết cho người nghe. Ở ngoài đời, bà xã Triệu Hựu Đình là một mỹ nhân có gương mặt sắc sảo, thanh tú. Dù không quá danh tiếng trong sự nghiệp nhưng Cao Viên Viên luôn đứng top cao trong các bảng xếp hạng nhan sắc của showbiz.



Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi trở nên nổi tiếng sau bộ phim truyền hình Bộ Bộ Kinh Tâm. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết, Lưu Thi Thi khiến người đối ᴅɪệɴ cảm thấy thư thái vô cùng. Nhan sắc của Lưu Thi Thi không phải kiểu sắc sảo, dữ dội mà càng ngắm càng mê. Ngoài ra, do được tập múa từ nhỏ nên cô còn sở hữu vóc dáng và khí chất rất tinh tế.

Trương Gia Nghê

Trương Gia Nghê được đông đảo khán giả nhớ đến qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cung Tỏa Châu Liêm, Diên Hi Công Lược… Vẻ đẹp nhẹ nhàng và các đường nét tinh tế trên gương mặt nữ diễn viên rất được lòng khán giả.



Chương Tử Di

Chương Tử Di là một điển hình cho nhan sắc phương Đông. Dù là netizen xứ Trung hay khán giả nước ngoài, mọi người cũng dành rất nhiều lời khen cho cô. Tờ Sohu nhận xét Chương Tử Di có vẻ đẹp mềm mại, lên phim lại sắc sảo, đặc ʙɪệᴛ là khi hóa thân vào các vai diễn Qᴜậᴛ cường.

Vương Lệ Khôn

Vương Lệ Khôn, “nữ thần mặt mộc” đứng thứ 2 trong danh sách này. Trên phim, vẻ đẹp của Vương Lệ Khôn được đánh giá là lạnh lùng, sắc sảo. Ở ngoài đời, nữ diễn viên toát lên nét tươi tắn, dịu dàng và quyến rũ. Đặc ʙɪệᴛ, nụ cười của Vương Lệ Khôn khiến nhiều Cnet như bị bỏ bùa.

Trương Mạn Ngọc 

Top 1 trong danh sách này là một nữ thần thế hệ cũ. Trương Mạn Ngọc từng góp mặt trong rất nhiều tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Từ ngoại hình xinh đẹp, trong sáng khi mới vào nghề cho đến sự trưởng thành và phong độ ở thời điểm hiện tại, Trương Mạn Ngọc luôn được người Trung Quốc xem là “nữ thần”. Hiện tại, dù ít khi xuất hiện trên màn ảnh nhưng nhan sắc Trương Mạn Ngọc vẫn mãi là “tượng đài” của Cbiz.