Skip to main content

Chuyện chưa kể về Wowy: Từng ở nhà thuê bị dột nát, ngày mưa phải lấy thau hứng

Khi có tiền ᴍᴜᴀ nhà mới rồi, anh vẫn phải ở nhà thuê do chưa được bàn giao nhà.

Những câu chuyện của Wowy sẽ được nam rapper bật mí trong sản phẩm âm nhạc mới kết hợp cùng MCK và Hạnh Ngân. Những chuyện “bí mật” sẽ lần đầu tiên được bộ ba “bật mí” trong bản nhạc bí ẩn này. Bản nhạc dự kiến sẽ lên sóng vào hôm nay, 5-1.

Năm 2021 đi qua với rất nhiều câu chuyện buồn. ᴅịᴄʜ bệnh phức tạp, giãn cách xã hội kéo dài, rất nhiều vấn đề nảy sinh. Với ca sĩ, họ trải lòng mình trong những sản phẩm âm nhạc.

Wowy ghi điểm trong giới Rap Việt với hàng loạt cú hit mang hơi thở cuộc sống như: Khu tao sống, Hai thế giới …với phong cách bụi bặm đường phố. Anh gây chú ý khi trở thành giám khảo Rap Việt mùa 1.



Cũng trong cuộc thi rap năm đó, MCK – học trò của đội Karik – nổi lên nhờ các các bản rap love, rap melody bắt tai. Đặc ʙɪệᴛ, khi màn trình diễn của MCK còn dang dở, Binz cúi đầu, xoa trán và sau đó nhận xét rằng “Em làm vậy là ᴄʜếᴛ Hành Or của anh rồi, anh không biết nói gì hơn”. Còn Wowy từng gọi MCK là thiên tài.

Về phía MCK, anh luôn kính trọng Wowy, cố gắng học hỏi các kinh nghiệm từ đàn anh này. Tuy nhiên, rất hiếm khi cả hai xuất hiện cùng nhau, và cũng chưa bao giờ khán giả được nghe cả hai rap chung.

Hạnh Ngân được biết đến với tên Hnhngan cũng góp giọng trong ca khúc bí ẩn này. Nữ ca sĩ ghi điểm bởi chất giọng độᴄ lạ, truyền cảm. Bên cạnh đó cô còn được biết đến bởi khả năng sáng tác, Hạnh Ngân viết nhạc từ năm 14 tuổi và có trong tay hơn 100 sáng tác. Đầu năm 2021, Hạnh Ngân ra mắt ca khúc Internet Love, gây “bão” trên ᴍạɴɢ xã hội.



Theo tiết ʟộ, trong dự áɴ mới này, cả ba sẽ kết hợp giãi bày những điều phiền muộn. Ba cá tính âm nhạc độᴄ đáo hứa hẹn tạo nên một hit Tết đặc sắc. 

TIỂU VI