Skip to main content

6 mỹ nhân siêu gầy của Cbiz: Angela Baby, Tần Lam vẫn thua xa nữ MC đình đám

Các sao nữ Hoa ngữ phần lớn đều theo đuổi vẻ đẹp mình hạc xươɴɢ mai. Do đó, có những khoảnh khắc họ xuất hiện trước ống kính khiến khán giả phải giật mình. 

Tần Lam

Đầu tiên hãy kể đến Tần Lam, mỹ nhân sở hữu vẻ đẹp mặn mà và ngọt ngào. Tần Lam từng tiết ʟộ vì gu thẩm mỹ khắc nghiệt của người Trung Quốc mà các ngôi sao phải đối xử khắc nghiệt với bản thân. Nhiều sao nữ rất ăn hình nhưng thực tế lại “gầy như ma”. Hãy nhìn Tần Lam trong bức ảnh này, phần xươɴɢ quai xanh ʟộ rõ sự gầy guộc, thiếu sức sống.

Angela Baby

Nhắc đến Angela Baby chắc hẳn mọi người đều quen thuộc. Điều đầu tiên người ta nghĩ đến là cái mác bà xã Huỳnh Hiểu Minh và ngôi sao của các show truyền hình thực tế. Bên cạnh đó, Angela Baby còn là biểu tượng nhan sắc của Cbiz. Tuy nhiên, ở ngoài đời, Angela Baby siêu gầy. Hình ảnh cô dưới ống kính phóng viên lúc nào cũng ʟộ xươɴɢ trông rất xót xa.



Ngô Cẩn Ngôn

Nói đến tình trạng suy dinh dưỡng thì Ngô Cẩn Ngôn còn tệ hơn Angela Baby. Phần thân trên của cô ấy ʟộ rõ xươɴɢ, không có da thịt, má hóp. Vị trí cổ và xươɴɢ quai xanh bị khô, nhăn nheo, cảm giác như chỉ có da bọc xươɴɢ. Ngô Cẩn Ngôn từng tiết ʟộ cô nặng 44kg nhưng netizen tin rằng với thân hình này thì cô không bao giờ quá ngưỡng 42,5kg.

Châu Đông Vũ

Kỹ năng diễn xuất của ảnh hậu Châu Đông Vũ rất tốt nhưng ngoại hình thì luôn gây tranh cãi. Dưới ống kính truyền thông, Châu Đông Vũ mang đến cảm giác gầy gò, nhỏ thó, yếu ớt. Nhìn vóc dáng này nhiều người còn mường tượng cô ấy sẽ bị gió thổi bay.



Lu Yu

Lu Yu là một nữ MC nổi tiếng của Hoa ngữ. Bên cạnh tài năng thì người ta bị ám ảnh bởi thân hình quá gầy của cô. Lúc chụp ảnh, Lu Yu gầy tới mức nổi toàn bộ khung xươɴɢ, trông vừa đáng sợ lại vừa xót xa.

Dĩnh Nhi

Một mỹ nhân Cbiz siêu gầy nữa là Dĩnh Nhi. Sau khi sinh con, cô ấy như bị ám ảnh bởi cân nặng, muốn phục hồi cơ thể nhanh chóng và giảm cân tới mức suýt ngất xỉu. Dù lên hình vẫn xinh đẹp nhưng thực tế, Dĩnh Nhi khiến netizen bị ꜱốᴄ bởi hình ảnh này.

Chúng ta từng nghe câu nói người gầy quấn giẻ rách lên người cũng đẹp, nhưng gầy như khung xươɴɢ di động thì không. Hy vọng các sao nữ nói chung sẽ không vì cuồng cái đẹp mà giảm cân bất chấp. Một cơ thể khỏe mạnh, cân đối mới là một cơ thể đẹp.