Skip to main content

Top ‘ca sĩ được mong đợi nhất năm 2022’ do 31 chuyên gia âm nhạc xứ Hàn bình chọn

Vào ngày 3 tháng 1, hãng truyền thông Hàn Quốc News 1 đã thực hiện một cuộc khảo sát giữa các chuyên gia âm nhạc để chọn ra “Ca sĩ được mong đợi nhất năm 2022”, trong đó có tổng cộng 31 người từ nhiều công ty âm nhạc như DSP Media, RBW, Jellyfish, YG Entertainment, TOP Media , Woollim và nhiều hơn nữa đã tham gia.

Kết quả, IVE được chọn là “Ca sĩ được mong đợi nhất năm 2022” với tổng số phiếu bầu là 11.

IVE

Nhóm nhạc nữ tân binh vừa ra mắt vào tháng 12 đã nhanh chóng nổi lên như một “tân binh hot” khi thống trị các bảng xếp hạng âm nhạc với ca khúc chủ đề “ELEVEN” trong album đơn đầu tiên và bán được 150.000 bản trong một tuần phát hành album.



Một chuyên gia giải thích, “Vì đây là một nhóm nhạc nữ đã lập nhiều kỷ lục cùng lúc khi mới ra mắt, chúng tôi mong đợi sự phát triển trong tương lai.”

Không cần phải nói, nhóm nhạc K-pop toàn cầu BTS và “tân binh quái vật” aespa cũng đứng đầu danh sách và đứng ở vị trí thứ 2 với 10 phiếu bầu cho mỗi nhóm.

BTS

Các chuyên gia bình chọn cho BTS nhấn mạnh: “Tôi rất tò mò về những người sắp nhập ngũ, và tôi đặc biệt mong chờ chiến thắng tại giải Grammy”.

aespa

Đối với aespa, người đã tạo ra ba bản hit liên tiếp “Black Mamba,” “Next Level” và “Savage” chỉ hơn một năm sau khi ra mắt, đã nhận được sự kỳ vọng cao từ các chuyên gia âm nhạc về việc giải thích thêm về thế giới quan của họ gắn liền với SM. “Câu chuyện nguồn gốc của Metaversal.”



IU sau đó đã hoàn thành top 3 với 6 phiếu bầu.

IU

Một chuyên gia âm nhạc cho biết: “Mỗi album được phát hành gần đây đều mang một phong cách rõ ràng, và tôi đang mong đợi bạn sẽ thể hiện màu sắc âm nhạc nào trong năm tới”.

BLACKPINK, dù không có bất kỳ bản phát hành nào trong năm 2021 với tư cách là cả nhóm, đã lọt vào danh sách với tư cách là một trong những ca sĩ được mong đợi nhất năm nay.

BLACKPINK

Nhiều người đặt nhiều kỳ vọng vào thể loại âm nhạc mà nhóm sẽ phát hành, sau thành công vang dội của album dài đầu tiên, “THE ALBUM” vào tháng 10 năm 2020.



G-Dragon của BIGBANG cũng đã làm được điều đó, với hy vọng rằng biểu tượng K-pop cuối cùng sẽ trở lại làng nhạc.

G-Dragon

Mặc dù nam thần tượng giao tiếp với người hâm mộ của mình thông qua SNS, gợi ý cuối cùng rằng anh ấy đang chuẩn bị cho một dự án là vào năm 2020, khi YG Entertainment xác nhận sự trở lại của anh ấy.

Sau sự tái hợp của Wanna One tại Lễ trao giải Âm nhạc Châu Á Mnet (MAMA) 2021 kể từ khi nhóm tan rã, các chuyên gia âm nhạc đã đưa ra dự đoán về việc liệu nhóm sẽ có bất kỳ bản phát hành đặc biệt nào trong năm nay hay không do nhóm được hưởng ứng rất lớn từ người hâm mộ.



Wanna One

Cuối cùng, kỳ vọng vào nhóm nhạc nữ mới của năm nay cũng đã được khai thác. Nhóm nhạc nữ bảy thành viên mới của JYP Entertainment, chuẩn bị ra mắt vào tháng 2, và nhóm nhạc nữ do HYBE Label (ADOR) do CBO Min Hee Jin dẫn đầu cũng đã nhận được phiếu bầu.

Dưới đây là danh sách đầy đủ các ca sĩ được mong đợi nhất vào năm 2022:

IVE (11 votes)

BTS, aespa (10 votes)

IU (6 votes)

Rookie girl groups (5 votes)

StayC (4 votes)

(3 votes)

SEVENTEEN

Stray Kids

NCT

Lim Young Woong

(2 votes)

ATEEZTOMORROW X TOGETHER

(1 vote)

BLACKPINK

G-Dragon

Gaho, Kim Hojoong

NU’EST

THE BOYZ

Lucy

MONSTA X

MIRAE

Billlie

Wanna One

ASTRO

OH MY GIRL



ONEUS

Weeekly

LOONA

KARD

Kep1er

CRAVITY

TREASURE

Purple Kiss

Fromis9

P1Harmony

Theo Kpopstarz