Skip to main content

Thực hư chuyện Hải Tú làm clip chèn nhạc Thiều Bảo Trâm khiến antifan tức giận hỏi “có thấy ngượng không thế”?

Sau hơn 9 tháng 10 ngày mất tích, Hải Tú đã được công ty của “chủ tịch” Sơn Tùng cho hoạt động lại ở những tháng cuối năm 2021 bằng việc lên ảnh bìa tạp chí và phỏng vấn. Có thể nói hiếm tân binh nào “mất tích” lâu như Hải Tú nhưng vẫn giữ được sức nóng. Bởi vì ngay khi gà cưng của Sơn Tùng comeback, trên ᴍạɴɢ xã hội lại xuất hiện hàng loạt những trang MXH – kênh TikTok giả Hải Tú.

Mới đây, nhiều netizen đã phát hiện ra 1 người dùng TikTok đã lấy cả nhạc… Thiều Bảo Trâm để làm video về Hải Tú. Nhiều người tin đây là kênh TikTok thật của Hải Tú nhiều đến nỗi ném đá cô không thương tiếc vì hành động này.



Netizen đang bàn tán xôn xao về kênh TikTok này đang được cho là “pha ke” của Hải Tú

Cụ thể, trên MXH TikTok đã xuất hiện kênh “haitu.official”, phần đang follow rất giống kịch bản trên Instagram của Hải Tú đó là chỉ follow mỗi mình chủ tịch Sơn Tùng. Kênh TikTok này hút một lượng người follow tương đối khủng với hơn 83,7 nghìn lượt. Điều đáng nói là kênh “pha ke” này có rất nhiều anti fan của Hải Tú tưởng là thật nên đã vào chửi bới, lăng mạ nữ diễn viên độᴄ quyền của Sơn Tùng không thương tiếc.  

Đỉnh điểm là đoạn video kênh TikTok giả mạo này lấy nhạc Thiều Bảo Trâm để chèn vào clip của Hải Tú. Hàng nghìn netizen đã vào tương tác và dùng những lời lẽ nặng nề để công kích gà cưng nhà Sơn Tùng.



 

Những bình luận chửi bới của netizen:

Những bình luận tiêu biểu trong số hơn… 21 nghìn lượt comment trên clip này

Nếu để ý một chút thì cư dân ᴍạɴɢ cũng có thể nhận ra đây là kênh TikTok giả của Hải Tú nhờ những đặc điểm như: Viết caption – chèn nhạc lung tung, những hình ảnh đa số đều cũ và trước lúc Hải Tú gia nhập công ty Sơn Tùng… Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì mà rất đông netizen đã bị dắt mũi và bình luận chửi bới 1 cái nick giả lên đến hơn 21 nghìn lượt comment.

Nguồn: Tổng hợp