Skip to main content

Thiều Bảo Trâm diện outfit nữ sinh tinh nghịch nhưng dân mạng chỉ cảm thán giống Hải Tú của ngày xưa

Bên cạnh việc được gọi là “người tình tin đồn 8 năm” của Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm còn có danh xưng “Lisa phiên bản Việt” nhờ mái tóc vàng mái mưa đúng chuẩn idol Kpop, đôi mắt to tròn cũng phong cách thời trang na ná nữ idol người Thái Lan. Tuy vậy, mới đây, Thiều Bảo Trâm lại khiến người xem không khỏi bất ngờ khi cosplay hình ảnh nữ sinh của Britney Spears trong Baby One More Time. 

Vẫn giữ nguyên mái tóc vàng, Thiều Bảo Trâm diện outfit hao hao với phong cách của “công chúa nhạc Pop” trong MV. Cụ thể là áo trắng croptop khoe eo phằng lỳ, cùng chân váy đen xếp ly xoà. Điểm nhấn ở đôi tất trắng dài cùng đôi giày ballet flats đậm phong cách highteen. Đính kèm loạt ảnh, Thiều Bảo Trâm cũng không giấu giếm mà trích dẫn câu hát nổi tiếng trong bài Baby One More Time của Britney Spears: “Hit me, baby, one more time”.



Outfit mới của Thiều Bảo Trâm muốn cosplay thời kỳ hoàng kim của nữ ca sĩ đình đám Britney Spears

Hình ảnh nữ sinh của Thiều Bảo Trâm nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng. Cô cho thấy bản thân rất hợp khi kết hợp với outfit tương đồng với “công chúa nhạc Pop” đình đám. Chưa kể, vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo của nữ ca sĩ cũng ghi điểm với người hâm mộ.

Thân hình thon gọn cùng đôi chân dài trứ danh được khoe triệt để

 

Biểu cảm tinh nghịch của giọng ca gốc Thanh Hóa khiến người hâm mộ thích thú

Bên cạnh đó, một số lại phát hiện ra outfit này còn có phần hơi giống một outfit của Hải Tú trước đây. Cụ thể, trước khi “ở ẩn” với tin đồn sinh con, Hải Tú từng rất chuộng phong cách áo croptop kheo eo thon này. 



Hình ảnh của Hải Tú trước đây khá giống với Thiều Bảo Trâm

Từ khi trở lại, Hải Tú lại theo đuổi phong cách bánh bèo, kín đáo được ví giống với Thiều Bảo Trâm khi mới rộ tin đồn chia tay bạn trai