Skip to main content

Sau ồn ào xúc phạm Rosé (BLACKPINK), MCK muốn hướng tới hình tượng thanh lịch như Hà Anh Tuấn!

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, MCK đã hé ʟộ những dự định và kế hoạch trong năm 2022. Nam rapper tự tin khẳng định sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc mới trong năm 2022 và đã hoàn thiện ý tưởng cho album đầu tay.

Thay vì vẻ ngoài cá tính, có chút nổi loạn quen thuộc, MCK mong muốn hình ảnh bản thân trở nên thanh lịch và lịch lãm hơn trong năm 2022 thông qua phong cách thời trang ở những năm 30 mà ca sĩ Ne-yo cũng như Hà Anh Tuấn chính là người truyền cảm hứng nhiều nhất. Đặc ʙɪệᴛ, tất cả ý tưởng trên sẽ đều được mang vào album sắp tới.

MCK mong muốn trở nên thanh lịch hơn trong năm 2022



Hà Anh Tuấn là hình tượng mà học trò Karik muốn hướng tới trong năm 2022

MCK là một trong những thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả sau khi bước ra từ Rap Việt mùa 1. Tuy nhiên, anh chàng liên tục vướng nhiều ồn ào về độ “ngông” khiến netizen lắc đầu ngán ngẩm.

Sau scandal phát ngôn thô tục trước thềm Chung kết Rap Việt mùa 1, MCK gần đây nhất đã gây ồn ào khi đăng ảnh chế Rosé (BLACKPINK) cùng Khá Bảnh để chia sẻ về chuyện chia tay tlinh. Hành động của nam rapper ghép ảnh nữ idol cùng với một tội phạm khiến fan BLACKPINK cực kỳ bức xúc. Chính vì thế, sau khi nghe thông tin MCK muốn học phong cách thanh lịch của Hà Anh Tuấn, một bộ phận khán giả đã phản ứng gay gắt. “Chiếc áo không làm nên nhà sư”, một tài khoản chia sẻ.



Bức ảnh chế khiến MCK vướng vào ồn ào

Netizen phản ứng gay gắt khi biết MCK muốn hướng tới hình tượng thanh lịch như Hà Anh Tuấn

Ảnh: Internet, Chụp màn hình