Skip to main content

Muôn kiểu thời trang chống lạnh của sao Cbiz trên thảm đỏ: Người mang quần, kẻ dán lưng

Khác với Việt Nam, thời điểm cuối năm ở một số đất nước như Trung Quốc rất lạnh giá. Nhưng chúng ta vẫn thấy hình ảnh sao Hoa Ngữ mặc váy xẻ cao, áo hở lưng hay vai trần trên các sự kiện thảm đỏ cuối năm. Vậy họ đã sử dụng bí quyết gì để chống lạnh?

Dù là trong thời tiết lạnh giá, Cảnh Điềm vẫn ᴅɪệɴ váy mỏng manh, khoe vai trần. Nhiều người thắc mắc, một cô gái nhỏ nhắn như vậy thì chống chọi lại với cái lạnh như thế nào? Cảnh Điềm từng gây bão khi tiết ʟộ bí quyết giúp giữ ấm cho cơ thể bằng quần giữ nhiệt màu da. Chất liệu giữ nhiệt tốt, mỏng nhẹ và tiệp với màu da đã giúp cô nàng tự tin trong chiếc váy chất liệu voan xuyên thấu mà không sợ bị ʟộ bí quyết giữ nhiệt cho cơ thể.



Cảnh Điềm ‘khoe mẽ’ bí quyết chống lạnh của mình bằng quần giữ nhiệt màu da.

Mặc bộ váy nhiều tầng, nhiều lớp, mỹ nữ Tân Cương – Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn phải chào thua trước cái lạnh mùa đông. Cô nàng sử dụng quần giữ nhiệt màu đen và được fan của mình vô tình chụp lại khoảnh khắc ấy. Nếu nữ diễn viên biết sử dụng một chiếc quần tiệp với màu da sẽ thẩm mỹ hơn nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba ʟộ mặc quần giữ nhiệt dưới lớp váy áo nhiều tầng, nhiều lớp khi sải bước trên thảm đỏ.

Để có thể dung hoà giữa trang phục sự kiện và chống lạnh, nhiều sao như Dương Mịch hay Angela Baby đã sử dụng chiếc khăn choàng như một phụ kiện thời trang. Lựa chọn một chiếc khăn choàng phù hợp với chiếc váy đang mặc, phụ kiện giữ ấm này giúp cho chủ sở hữu thêm phần thanh lịch mà vẫn giữ ấm tốt.



Angela Baby dùng khăn choàng lông dày để giữ ấm cho cơ thể khi tham dự sự kiện dịp cuối năm.

Dương Mịch dúng khăn choàng lụa đen để giữ ấm và làm phụ kiện thanh lịch đi cùng bộ váy khi tham dự sự kiện.

Lý Trạch Phong lại gây cười trên thảm đỏ khi mặc đồ vest và hít đất. Nam tài tử cho rằng đây là cách làm nóng cơ thể, nhờ vậy mà anh chàng có thể chịu đựng được không khí lạnh khi các ngôi sao khác đang chụp hình trên thảm đỏ sự kiện. 

Lý Trạch Phong áp dụng những bài tập thể dục để làm nóng cơ thể trong mùa lạnh.

Đường Yên hé ʟộ bản thân từng dùng miếng dán giữ nhiệt ở phần lưng trước khi mặc trang phục tham dự thảm đỏ. Tuyệt chiêu này phần nào giúp cho cô thêm phần thoải mái khi trả lời phỏng vấn. Tìm hiểu rồi mới thấy sao Hoa Ngữ cũng phải chịu nhiều khó khăn để giữ được hình ảnh trước công chúng.



Đường Yên sử dụng miếng giữ nhiệt dán lưng để có thể thoải mái trong bộ váy xẻ cao, cộc tai của mình.

Bên cạnh những sao bất chấp mọi ‘tuyệt chiêu’ để được mặc đẹp lên thảm đỏ mùa lạnh, nhiều sao Hoa Ngữ chấp nhận ăn mặc ‘kín cổng cao tường’ để giữ ấm cho mình. Thiên Vương Lưu Đức Hoa ᴅɪệɴ vest lịch lãm nhưng không thể khoe được trên thảm đỏ vì đã bị che giấu bởi một chiếc áo phao khổng lồ.

Lưu Đức Hoa ưu tiên giữ ấm cơ thể để bảo vệ sức khoẻ khi tham dự thảm đỏ.

Ngay cả Phạm Băng Bằng luôn nổi danh trên thảm đỏ với váy áo lộng lẫy cũng phải chào thua trước cái lạnh dịp cuối năm. Cô nàng ᴅɪệɴ áo phao dài, quàng khăn đi sự kiện. Dù trang phục có phần thiếu thẩm mỹ nhưng cô nàng cảm thấy thoải mái vì được ấm áp.



Phạm Băng Băng chấp nhận ăn mặc giản dị để giữ ấm cho cơ thể khi tham dự thảm đỏ mùa lạnh.