Skip to main content

Sự nghiệp showbiz trước thềm 2022 của Hải Tú: Nhiều kinh nghiệm nhất có lẽ là những bộ ảnh gợi cảm, ʙáɴ nude!

Nhắc đến Hải Tú, ngoài drama “trà xanh” chấn động cõi ᴍạɴɢ năm 2021 thì cô được biết tới với danh xưng “nữ diễn viên độᴄ quyền” của công ty Sơn Tùng. Đã là diễn viên thì phải có tác phẩm điện ảnh – truyền hình, công khai skill diễn xuất cho công chúng đúng không? Riêng Hải Tú, đã hơn một năm (và bước sang năm thứ 2) từ khi ký hợp đồng với MTP, hoạt động nghệ thuật của Hải Tú nhạt nhoà tới nỗi cô chỉ mới đóng 1 MV vào năm 2020, lên trang bìa tạp chí L’Officiel Vietnam vào cuối năm 2021. Hết.

Vậy ngoài 2 hoạt động tạm cho là nổi bật kia, kinh nghiệm dày dặn nhất mà Hải Tú có được và cũng khiến cô nổi bồng bềnh trên internet trong năm qua chính là… những bộ ảnh hớ hênh, ʙáɴ nude.



Hải Tú đã có một năm 2021 đầy sóng gió

Xuyên suốt trong năm 2021, hàng loạt bộ ảnh ʙáɴ nude của Hải Tú bị netizen “đào bới”

Một năm ồn ào của Hải Tú khi hàng loạt những bộ ảnh hớ hênh của cô bị netizen bàn tán lẫn chỉ trích dữ dội

Có thể nói sau chiếc bánh kem “trà xanh” với dòng chữ định mệnh “be happy sister” ɴổ ra, nhất cử nhất động của Hải Tú đều bị netizen soi mói từng chút một. Trong đó, thứ bị lôi ra để bàn tán liên tục chính là những bộ ảnh ʙáɴ nude thời Hải Tú còn đi làm mẫu ảnh trước khi gia nhập công ty Sơn Tùng.



Bắt đầu tham gia làm mẫu ảnh từ khi còn đi học và dần nổi tiếng từ năm 2015, Hải Tú thời đó vô cùng đắt show chụp ảnh và cô cũng không ngại thử nghiệm hàng loạt concept. Có lẽ chính Hải Tú cũng không lường trước được những hình ảnh mình chụp sau này có thể làm dấy lên tranh cãi hàng loạt.

Những hình ảnh gợi cảm trước đây của Hải Tú liên tục bị đào lại

Vụ ồn ào nhất về những hình ảnh ʙáɴ nude mà Hải Tú chụp bị “đào lại” là vào hồi cuối tháng 2/2021, bộ ảnh Hải Tú cầm sách che chắn vùng nhạy cảm đã bị netizen phản ứng dữ dội. Thậm chí nhiều anti fan còn cho bộ ảnh này lan truyền khắp internet, gây áp lực cho nhãn hàng, buộc phải gỡ ảnh Hải Tú. Trên những group về đọc sách, cư dân ᴍạɴɢ thậm chí còn kêu gọi phía nhà xuất bản phải… khởi kiện Hải Tú.



Bộ ảnh của Hải Tú gây tranh cãi vì lấy sách “che chắn”…

Những khoảnh khắc nóng bỏng mắt khác của Hải Tú

Hải Tú đã “khổ sở” thế nào vì những bộ hình này?

Sau khi drama trà xanh ɴổ ra, Hải Tú bị công kích bằng ảnh ʙáɴ nude đã đành, tiếp tục khi “gà cưng” Sơn Tùng comeback 1 bộ ảnh đánh dấu tuổi 24 vào hồi giữa tháng 11/2021, cô vẫn tiếp tục bị netizen công kích. Cụ thể, trên fanpage của Hải Tú, hàng loạt netizen đã có hành động đáng lên áɴ là spam hình ảnh nhạy cảm của Hải Tú kèm theo những comment tục tĩu.



Những hình ảnh của Hải Tú liên tục bị spam trên MXH

Chưa hết, hành động này liên tục lặp đi lặp lại, kéo theo cả việc cư dân ᴍạɴɢ quá ᴋʜíᴄʜ, spam rầm rộ chuyện Hải Tú ʟộ cả… ᴄʟɪᴘ ɴóɴɢ. Cụ thể là vào hồi tháng 3/2021, sau khi ɴổ ra drama lấy sách che chắn bộ phận nhạy cảm, Hải Tú tiếp tục dính nghi vấn ʟộ clip sex. Tuy nhiên, cô gái trong clip hoàn toàn không phải là Hải Tú mà là một người khác. Hành động lan truyền tin giả từ việc tin vào những tấm ảnh ʙáɴ nude này đã khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Clip được ᴄắᴛ ra từ 1 đoạn video ở xứ Trung, hoàn toàn không phải Hải Tú



Ngay sau đó, từ khoá Hải Tú còn tràn lên Google

Trong bài phỏng vấn mới nhất với tạp chí L’Officiel Vietnam, Hải Tú cũng đã thừa nhận chuyện không hề có ekip hay ai chỉ dạy trước khi gia nhập công ty Sơn Tùng.

Cô kể lại: Tôi đã có những trải nghiệm của riêng mình với tư cách là một người mẫu ảnh tự do và độc lập chứ chưa từng có quản lý, hay thậm chí là trợ lý. Chính vì luôn phải quyết định một mình, và vì chưa bao giờ tìm được một ai để thật sự tin tưởng, gắn bó, hay một ai đó có thể truyền lửa và dạy dỗ mình, nên tôi chưa bao giờ tin rằng mình có đủ khả năng, và cũng chưa bao giờ đề ra cho mình một mục tiêu cho con đường đó một cách rõ ràng.



Dù sao đi nữa, Hải Tú cũng đã tiết ʟộ 2022 sẽ là một năm “BÙNG NỔ” của Hải Tú và các dự áɴ mà cô chưa tiện tiết ʟộ sẽ được công ty của Chủ tịch tiết ʟộ. Hy vọng ngoài những bộ ảnh ʙáɴ nude, Hải Tú cũng sẽ có thêm nhiều “đất diễn” sao cho xứng tầm với danh hiệu “nữ diễn viên độᴄ quyền” của Sơn Tùng.

Nguồn: Tạp chí L’Officiel Vietnam, Tổng hợp