Skip to main content

13 bộ váy phù dâu của sao Cbiz: Angela Baby sắm hàng chợ, Đường Nghệ Hân được khen nức nở

Hôn lễ của các ngôi sao trong Cbiz luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Nhắc đến đám cưới, người ta thường chú ý đến trang phục của cô dâu bởi đây là tâm điểm bữa tiệc. Tuy nhiên, với sao Hoa ngữ, không chỉ cô dâu mà phù dâu cũng bị soi trang phục. Một số bộ váy phù dâu của người nổi tiếng rất cao cấp, đẹp như trong cổ tích. Ngược lại, cũng có những bộ váy phù dâu xấu và rẻ tiền, không gây chú ý.

Hãy cùng điểm qua các bộ váy phù dâu trong lễ cưới của sao Hoa ngữ để xem đâu là những cô dâu tinh tế, chăm chút cho phù dâu của mình nhất.

Angela Baby

Đầu tiên phải kể đến “đám cưới thế kỷ” của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh. Lúc bấy giờ, họ mời gần một nửa ngôi sao của Cbiz tham gia, số tiền chi cho đám cưới khoảng 200 triệu NDT (con số lan truyền trên MXH). Chiếc váy cưới mà Angela Baby mặc khi kết hôn là thiết kế của Dior, trị giá tới 3 triệu NDT (hơn 10 tỷ đồng).



Lễ cưới sang trọng hoành tráng như vậy nhưng váy phù dâu lại quá rẻ tiền. Những phù dâu trong lễ cưới Angela Baby – Huỳnh Hiểu Minh bị dìm nhan sắc thảm hại vì bộ váy này. Nghê Ni là người có vóc dáng, thần thái tốt nhất cũng chỉ khá hơn những người khác một chút. Một số netizen sau đó còn tìm bộ váy này trên ᴍạɴɢ, nó được ʙáɴ với giá 69 NDT (gần 250.000 đồng).

Bộ váy phù dâu thứ 2 trong đám cưới Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh theo phong cách phương Tây trong đẹp hơn hẳn bộ truyền thống nhưng họa tiết cũng rất rẻ tiền. Ngay cả Lý Băng Băng và Nghê Ni đều trở nên “phèn” khi mặc vào.



Angela Baby

Mỗi lần nhìn lại những bộ váy phù dâu trong lễ cưới Trần Nghiên Hy, nhiều người lại nghiến răng tức giận. Cô dâu đã chọn cho các chị em thân thiết bộ váy màu đỏ dưa hấu, may ren ở cổ trông như váy ngủ.

Nhưng bộ váy phù dâu thứ 2 trong lễ cưới Trần Nghiên Hy không tệ, tôn lên vẻ đẹp của các phù dâu. Nếu chỉ có bộ váy màu đỏ dưa hấu ở trên thì Trần Nghiên Hy đã sánh ngang với Angela Baby.

Dương Mịch

Năm 2014, Dương Mịch làm đám cưới và chỉ mời bạn thân Đường Yên làm phù dâu. Chiếc váy màu xanh Đường Yên mặc khi ấy lại không nịnh dáng, khiến bản thân cô gầy hơn rất nhiều.



Tuy nhiên, Dương Mịch không hề có ý dìm cô bạn thân của mình. Bản thân chiếc váy cưới cô nàng mặc khi đó cũng chỉ ở mức trung bình khá. Có lẽ váy phù dâu Dương Mịch chuẩn bị cho Đường Yên là mốt khi đó.

Từ Hy Viên

Khi Từ Hy Viên kết hôn, loạt váy phù dâu màu tím 2 dây cũng không đẹp cho lắm. Nó giống như đồ ᴍᴜᴀ theo lô từ một sàn thương mại điện tử.

Vào ngày diễn ra lễ cưới Từ Hy Viên, gió rất mạnh nên váy bay tứ tung, nhìn từ đằng sau thật khủng kʜɪếᴘ.

Chung Hân Đồng

Váy phù dâu của Chung Hân Đồng cũng bị nhiều cư dân ᴍạɴɢ phàn nàn. Chúng thêu hoa văn kiểu châu u khiến các cô gái mập lên trông thấy.



May mắn thay chiếc váy phù dâu thứ 2 mà Chung Hân Đồng chuẩn bị đã gỡ gạc lại. Váy khoét cổ chữ V rất tôn dáng.

Tôn Tây

Váy phù dâu do “Cận Tịch cô cô” Tôn Tây chuẩn bị cũng bị chê vì quá lòe loẹt, trông chẳng khác gì bảng màu vẽ.

Tuy nhiên, không phải váy phù dâu của người nổi tiếng nào cũng xấu xí và lạ lùng như trên. Có rất nhiều sao Hoa ngữ đã chuẩn bị cho phù dâu của mình trang phục đắt tiền, trang nhã, sang trọng.

Trương Lương Dĩnh

Nhiều người từng xem bộ ảnh Lưu Diệc Phi làm phù dâu cho một người bạn thời đại học đều cảm thán những bộ váy ấy rất đẹp. Các cô gái khoác lên đều tựa tiên nữ lạc vào xứ sở thần tiên.



Không chỉ Lưu Diệc Phi mà các cô gái khác cũng rất xinh đẹp.

Diệc Phi cũng từng làm phù dâu cho đám cưới của Trương Lương Dĩnh. Cô dâu chuẩn bị một bộ váy phù dâu màu hoa oải hương, thêu hoa vô cùng lạ mắt.

Có thông tin cho rằng bộ váy phù dâu mà Trương Lương Dĩnh chuẩn bị cho bạn bè là thiết kế riêng, có giá khoảng 60.000 NDT (hơn 200 triệu đồng). Chính vì vậy mà Trương Lương Dĩnh được netizen gọi vui là “cô bạn tốt quốc dân”.

Lưu Thi Thi

Những chiếc váy phù dâu mà Lưu Thi Thi chuẩn bị cũng rất tinh tế. Màu hồng phấn tôn da khiến các cô phù dâu trông như những nàng công chúa nhỏ.



Đường Yên

Đường Yên mặc trang phục truyền thống khi kết hôn, vì vậy cô cũng chuẩn bị bộ áo dài màu hồng nhạt cho các phù dâu. Mỗi bộ váy được thêu hoa tinh xảo, tôn lên vẻ đẹp của các cô gái nhưng không lấn át cô dâu.

Dĩnh Nhi

Dĩnh Nhi chọn cho các cô bạn thân của mình những bộ váy phù dâu màu xanh nhạt tươi tắn, trang nhã rất đẹp mắt, phù hợp bối cảnh lễ cưới ngoài trời.

Đường Nghệ Hân

Dàn phù dâu của Đường Nghệ Hân gồm 3 người Thẩm Mộng Thần, Tống Thiến và Lý Thấm. Ngoại trừ Thẩm Mộng Thần, 2 người còn lại đều là những nữ diễn viên đang cạnh tranh với cô dâu trong sự nghiệp. Nhưng Nghệ Hân không để tâm điều đó. Cô đã chuẩn bị những chiếc váy tinh xảo cho phù dâu của mình.



Những chiếc váy màu xanh da trời khiến các phù dâu trở nên tươi tắn, tinh khôi và không kém phần sang trọng. Có thể thấy niềm vui và hạnh phúc của tất cả mọi người đều tràn màn hình trong bức ảnh này.

(Theo QQ)