Skip to main content

7 ‘nữ hoàng’ center của Kpop: TWICE có Nayeon, Red Velvet có Irene, BLACKPINK có ai?

Nắm giữ vị trí center của các nhóm nhạc thường thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ bằng sự xuất hiện đầy mạnh mẽ trên sân khấu cùng thần thái không chỗ nào chê. Nhiều idol Kpop còn được nhận xét là có sẵn trong mình ánh hào quang hấp dẫn tựa “nữ hoàng”. 7 idol nữ dưới đây sẽ là những minh chứng rõ rệt nhất cho lời nhận xét này.

Nayeon (TWICE)

Sở hữu rất nhiều điểm quyến rũ, không nghi ngờ gì khi nhiều người lại mê mẩn Nayeon đến thế. Từ tính cách cho đến những hành động đáng yêu trên sân khấu chắc chắn có thể khiến bất kỳ ai trở thành người hâm mộ của Nayeon trong tích tắc! Chị cả TWICE còn có nụ cười răng thỏ đặc trưng – thứ “vũ khí” mạnh mẽ nhất trên sân khấu biểu diễn.



Nayeon luôn “bùng cháy” trên mọi mặt trận

Cô nàng sở hữu nụ cười răng thỏ đặc trưng, sáng bừng sân khấu

Khi cần thần thái sắc bén thì cũng rất “gì và này nọ”

Irene (Red Velvet)

Thủ lĩnh Red Velvet chính là một center thực thụ với vẻ đẹp “siêu thực” và kỹ năng biểu diễn trên sân khấu. Thậm chí, Irene chỉ cần đứng yên một chỗ cũng toát lên phong thái cuốn hút và quyến rũ. Không có gì lạ khi Irene được gọi là nữ hoàng!

Nàng center với “visual không tuổi” của Red Velvet

“Nữ hoàng visual” với thần thái cực kỳ cuốn hút thì không còn gì phải bàn cãi



Không cần làm gì cũng có thể toát lên phong thái nữ hoàng

Jennie (BLACKPINK)

Cả 4 thành viên BLACKPINK mỗi người đều sở hữu một điểm mạnh khác nhau. Nhưng có lẽ, Jennie là thành viên xứng đáng với vị trí center nhất. Cô nàng không chỉ toàn năng với khả năng rap, hát, nhảy mà còn sở hữu thần thái cuốn hút trên sân khấu.

Cô nàng không khác gì một “thỏi nam châm” thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trên sân khấu.

Jennie thần thái khi biểu diễn

Cộng thêm sự đa-zi-năng của mình, Jennie hoàn toàn xứng đáng là một center cực phẩm



Jang Wonyoung (IVE/IZ*ONE)

Jang Wonyoung vốn vô cùng nổi tiếng khi là center kiêm em út của IZ*ONE sau khi chiến thắng tại Produce 48. Hiện tại, sau khi tái debut cùng nhóm tân binh IVE, Wonyoung tiếp tục được đảm nhận vai trò này, luôn nổi bần bật trên sân khấu. Tuy vướng nhiều tranh cãi thái độ hay thực hiện động tác vũ đạo đôi khi có phần hời hợt nhưng không thể phủ nhận được sức hút của cô nàng từ vẻ đẹp và thần thái sân khấu. Và không thể phủ nhận được sức hút của Wonyoung đã tác động ít nhiều đến độ thành công của IVE dù mới chỉ debut được 1 tháng.

Jang Wonyoung với thần thái trẻ trung và visual xinh đẹp



Cô nàng đã và đang đảm nhận 2 vị trí center của IZ*ONE và IVE

Ngoại hình là một điểm mạnh giúp cô nàng luôn nổi bật trên sân khấu

YooA (Oh My Girl)

YooA là cái tên nổi bật nhất nhóm nhạc nữ Oh My Girl. Sở hữu visual vừa đáng yêu nhưng cũng vừa cá tính, vị trí center của nhóm phù hợp với nhiều concept đa dạng khác nhau. Cô nàng đã góp phần làm nên thành công cho nhiều ca khúc hit của Oh My Girl và cũng có hoạt động solo khởi sắc.

YooA là 1 center nổi bật trên sân khấu

Hoạt động solo của cô nàng cũng vô cùng thành công



Soyeon ((G)I-DLE)

Cũng giống như YooA, Soyeon được xem là con át chủ bài của (G)I-DLE. Không chi là main rapper tài năng với khả năng sáng tác, Soyeon còn nổi bần bật trên sân khấu với thần thái “slay”. Đặc biệt với concept girlcrush thì Soyeon thực sự là “đối thủ nặng ký” so với loạt idol khác.

Soyeon hễ xuất hiện trên sân khấu là lại ngầu hết cỡ

Soyeon nổi bần bật trên sân khấu với thần thái cực “slay”

Vị trí center sinh ra là để dành cho cô nàng tài năng này

Yeji (ITZY)

Tuy là idol Gen 4 với thời gian hoạt động chưa đủ lâu nhưng Yeji đã sớm khẳng định kỹ năng biểu diễn không thua kém ai của mình. Cô nàng cùng với Ryujin là bộ đôi luôn chiếm spotlight trên các sân khấu biểu diễn của ITZY. Nhưng với khả năng nhảy nổi trội và visual “sắc bén”, Yeji có lẽ nhỉnh hơn một phần nào đó so với Ryujin.



Khả năng biểu diễn điểm 10 của Yeji trên sân khấu

Cùng với nhan sắc “sắc bén” và thần thái đỉnh cao…

…cô nàng là center vô cùng sáng sân khấu