Skip to main content

Top 5 mỹ nhân khóc đẹp nhất màn ảnh Trung: Triệu Lệ Dĩnh không đứng đầu?

Là diễn viên, cảnh khóc là cảnh cơ bản họ cần trải qua. Đây là trạng thái thể hiện cảm xúc đặc ʙɪệᴛ nên thông thường các ngôi sao, kể cả người đẹp cũng khó giữ được hình tượng. Cơ mặt nhăn nhúm, nước mắt nước mũi tèm lem sẽ khiến hình tượng xinh đẹp hàng ngày của họ tan biến. Tuy nhiên, có những mỹ nhân khi khóc vẫn muôn phần xinh đẹp.

Dưới đây là 5 mỹ nhân được trang Sohu bình chọn là khóc đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ:

5. Chung Hân Đồng

Trong Truyền Thuyết Nữ Oa – Linh Châu, tạo hình cổ trang của Chung Hân Đồng vô cùng xinh đẹp. Ngay cả khi diễn cảnh khóc, người đẹp ngấn lệ như những giọt trân châu lăn dài trên má, khiến người xem vừa thương xót, vừa động lòng. Hiếm có mỹ nhân nào thể hiện được sự đau xót mà vẫn diễm lệ như vậy.



4. Triệu Lệ Dĩnh 

Ngay từ khi ra mắt cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh đã kinh qua nhiều thể loại nhân vật. Vai diễn hiền có, ác có, tiểu bạch thỏ, nữ cường nhân đều thử. Phải khẳng định diễn xuất của Lệ Dĩnh rất linh hoạt. Dù hóa thân vào bất cứ loại nhân vật nào cô ấy cũng đều làm tròn vai hoặc rất tốt, không sượng trân. Triệu Lệ Dĩnh diễn cảnh khóc đặc ʙɪệᴛ tốt. Cô ấy có đôi mắt to tròn, thể hiện cảm xúc tốt. Khi khóc gương mặt thể hiện được sự đau đớn nhưng không xấu xí.

3. Lâm Tâm Như

Đứng thứ 3 trong danh sách này chính là Lâm Tâm Như. Khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như vào vai một nàng cách cách nhu mì, yếu đuối.



Cô ấy có rất nhiều cảnh khóc đẫm lệ, khóc vì tình yêu, khóc vì tình cha con, vì bị áp bức… Cặp mắt long lanh, to tròn của Lâm Tâm Như khi khóc khiến người ta chỉ muốn chở che.

2. Vương Diễm

Nhắc đến Vương Diễm, ngoài vai diễn Tình Nhi trong Hoàn Châu Cách Cách, người ta còn ấn tượng khi cô hóa thân thành Bạch Phi Phi trong Võ Lâm Ngoại Sử. Nhân vật Bạch Phi Phi không thể theo đuổi tình yêu và gặp những biến cố trong đời. Giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt xinh đẹp của Vương Diễm khi ấy khiến khán giả phải xót xa.

1. Lưu Đan

Đứng số một trong danh sách này chính là cố diễn viên Lưu Đan, người thủ vai Hàm Hương trong Hoàn Châu Cách Cách. Với ᴅɪệɴ mạo như hoa như ngọc, Lưu Đan trở thành nữ thần trong lòng nhiều khán giả trẻ lúc bấy giờ. Cảnh khóc của cô ấy như hoa lê trong mưa, vừa xinh đẹp, vừa đáng thương.



Theo Sohu