Skip to main content

6 mỹ nhân Kpop là ‘ngoại lệ’ của vẻ đẹp chuẩn Hàn: Càng ʟộ nọng cằm càng đáng yêu!

Các nữ thần tượng K-pop luôn nổi tiếng với vẻ đẹp hoàn hảo, không góc chết, luôn là tâm điểm của sự bàn tán, so sánh. Tuy nhiên, ngoại lệ có những idol sở hữu chiếc nọng trên gương mặt lại tạo ra nét đáng yêu riêng.

Jennie (BLACKPINK)

Jennie là một trong những nữ idol phá vỡ tiêu chuẩn về cái đẹp mặt Vline, thanh thoát. Cô sở hữu nhan sắc sang chảnh và body đỉnh cao nhưng gương mặt lại không đi theo khuôn mẫu bánh bao bầu bĩnh kết hợp với chiếc cằm nọng.

Dù vậy, Jennie vẫn tỏa sáng, thần thái. Trong 1 vài bức ảnh chụp góc nghiêng, phần má phúng phính của Jennie càng được ʟộ ra.

Nayeon (TWICE)

Nayeon gây ấn tượng với nét đẹp đáng yêu, vóc dáng mảnh khảnh. Dù xinh đẹp và được đánh giá cao về nhan sắc nhưng cô nàng lại tự tivề gương mặt của mình, nhất là khi chụp góc nghiêng vì như thếcô nàng sẽ bớt xinh. Thực tế, fan lại thích ngắm gương mặt có chút bầu bĩnh, đáng yêu của Nayeon.



JooE (MOMOLAND)

Từng là tâm điểm chỉ trích với danh xưng “idol xấu nhất K-pop”, JooE đã rèn luyện bản thân ngày một thăng hạng. Tuy nhiên, trong nhữnggóc nghiêng, JooE lại không được đánh giá cao bởi ʟộ rõ nhược điểm là không có xươɴɢ hàm, mũi thấp cùng chiếc cằm có chút nọng.

YooA (Oh My Girl)

YooA được mệnh danh là một trong những “búp bê sống”, sở hữu khuôn miệng đẹp và làn da trắng mịn. Ngoài ra, đôi má bầu bĩnh, mềm mềm của YooA trong những góc ảnh nghiêng càng thêm “đốn tim” người hâm mộ.

Yerin (GFRIEND)

Từ khi debut, Yerin đã sở hữu đôi mắt to, chiếc mũi thẳng tắp và đôi môi trái tim mỗi khi cười liền đốn tim người hâm mộ. Thế nhưng ở những góc chụp nghiêng, cô nàng cũng có nọng cằm như các chị em khác, chẳng hề thanh thoát như vẫn tưởng Gương mặt tròn cùng một chút nọng, Yerin trông rất dễ thương và hài hước.



Hani (EXID)

Hani từ khi debut cùng EXID luôn cho thấy sự quyến rũ, gương mặt xinh đẹp cuốn hút cùng body không chút mỡ thừa. Tuy nhiên, “nữ hoàng fancam” cũng chẳng thoát được những bức ảnh góc nghiêng để ʟộ nọng cằm.Dù có chiếc cằm V-linenhưng vẫn cùngnọng “sống chung lành mạnh” trên gương mặt của Hani. Nọng cằm cũng không làm cô nàng bớt xinh, có thể thấyHani như sự dung hòa của quyến rũ và nét đáng yêu. 

“Sắm” cho mình một chiếc cằm nọng và đôi má “bánh bao” những tưởng sẽ không thu hút nhưng thực tế là các nữ thần tượng càng trở nên đáng yêu hơn trong những góc ảnh nghiêng. Người hâm mộcũng rất thích thú, thậm chí chế meme cho idol vô cùng ngộ nghĩnh.