Skip to main content

Trở thành nàng thơ của Sơn Tùng, Hải Tú bị netizen nhận xét kênh kiệu quá mức

Khán giả có lẽ đã quen với việc mỗi khi Sơn Tùng xuất hiện đều có dàn vệ sĩ đón đưa, bảo vệ, che mưa nắng. Thế nhưng đúng với lời nam ca sĩ từng nói sẽ giúp đỡ các bạn trẻ có đam mê tỏa sáng, “gà cưng” của nam ca sĩ cũng được biệt đãi không khác chủ tịch. Minh chứng rõ ràng nhất chính là Hải Tú.

Mới đây cộng đồng mạng đã đào lại loạt clip Hải Tú đến xem Sơn Tùng biểu diễn vào hồi tháng 1/2021, lúc scandal tình ái với Thiều Bảo Trâm chưa nổ ra. Clip cho thấy khi Hải Tú vừa bước xuống xe, lập tức cả dàn vệ sĩ đứng chờ sẵn từ trước bao vây, cầm ô đen che chắn cẩn thận để không cho ai chụp hình.



Dàn vệ sĩ lúc này liên tục đứng gần, áp sát để không cho bất cứ ai có thể tiếp cận nàng thơ của Sơn Tùng. Cảnh tượng đội ngũ cảnh vệ theo sát từng bước đi của Hải Tú khiến nhiều người liên tưởng đến các ngôi sao nổi tiếng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, nhiều người thắc mắc Hải Tú là một tân binh chưa tên tuổi, làm như vậy liệu có quá lố?!

“Thái độ của Hải Tú quá kênh kiệu, giống như mình là người rất nổi tiếng rồi vậy”, “Hải Tú xinh đẹp quá nhưng chưa ưng thái độ kiêu ngạo của em, điều này các nghệ sĩ trẻ cần phải xem xét lại”, “Mới đóng một MV với Sơn Tùng đã tỏ thái độ ta đây nổi tiếng, quá lố bịch”… là những bình luận của dân mạng.



Bên cạnh đó một số ý kiến lại cho rằng việc làm này chỉ thêm khẳng định sự chuyên nghiệp của công ty Sơn Tùng. Dù là tân binh, ngôi sao mới nổi hay đã nổi tiếng cũng đều được đối xử như nhau. Những việc làm này cho thấy giọng ca “Chạy ngay đi” nói được và làm được. 

Bảo Châm (t/h)