Skip to main content

Thanh niên tự nhận là vệ sĩ Sơn Tùng kể vanh vách chuyện Hải Tú bị một nữ ca sĩ dựng kịch bản “trà xanh” để hạ bệ?

Gần đây, trên TikTok ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện 1 thanh niên tên G. tự nhận mình từng là vệ sĩ của công ty Sơn Tùng. Để chứng minh cho điều này, người đăng clip đã post hàng loạt bức hình làm vệ sĩ cho những người nổi tiếng khác như Đen Vâu, Binz… Riêng hình chụp với Sơn Tùng thì không có vì chính sách bảo mật của ekip. 

Sau khi khẳng định chắc nịch về chuyện Hải Tú không sinh con, mới đây, G. tiếp tục đăng 1 clip sóng gió khác. Theo đó, vệ sĩ này đã công khai tố 1 nữ ca sĩ là người đứng sau “giật dây” chuyện Hải Tú là “trà xanh”. 

Những hình ảnh thanh niên này làm vệ sĩ cho người nổi tiếng được chính chủ đăng tải



Cụ thể trong clip mới nhất mà G. đăng lên TikTok, anh đã khẳng định nữ ca sĩ này có một công ty phía sau và là đối thủ của công ty Sơn Tùng. Chính ekip này đã giật dây và tạo ra drama “trà xanh” chấn động cõi ᴍạɴɢ. 

G. kể lại: Sơn Tùng và Hải Tú chỉ là những người bị động trong drama này. Cái người lập ra drama này mình tạm gọi là “miss thanh xuân”. Lý do người ta làm ra là gì mình không biết, nhưng mình biết đằng sau “miss thanh xuân” có công ty rất lớn. Mình nghĩ là họ dùng scandal này để push “miss thanh xuân” lên. 

Clip bóc phốt “miss thanh xuân” của thanh niên này đang gây ra loạt tranh cãi trái chiều



G. khẳng định phía MTP đã chọn cách xử lý truyền thông là im lặng và không đôi co với câu chuyện mà nữ ca sĩ này đã dựng lên. Ngoài ra, người này cũng cho biết thêm nữ ca sĩ nọ và Sơn Tùng chia tay vào hồi tháng 8 (năm 2020 – PV) và “vệ sĩ chúng mình không cần đi chung nữa”. Khi Hải Tú đóng MV Chúng Ta Của Hiện Tại, G. ʙấᴛ ɴɢờ không hiểu vì sao “miss thanh xuân” lại unfollow Sơn Tùng. 

G. nhận định: Bạn bè “miss thanh xuân” bắt đầu chửi và push từ trà xanh lên. Nhưng đặc ʙɪệᴛ là “miss thanh xuân” không hề làm gì nha mọi người. Không hề post gì cả, mình nghĩ có sự sắp đặt cả rồi. Gần đây những người đó lên tiếng xin lỗi, mình nghĩ do công ty đó kêu thôi. Khi biết không thể nào bịa chuyện được nữa thì marketing xin lỗi. 



Nếu theo lời của vệ sĩ, Linh Ngọc Đàm xin lỗi theo… kịch bản công ty của T.B.T?

Cuối cùng, thanh niên được cho là cựu vệ sĩ của Sơn Tùng “chốt” lại rằng: Hải Tú chỉ là nạn nhân bất đắc dĩ thôi. Nếu không phải là Hải Tú mà là người khác đóng MV đó thì cũng sẽ bị chửi là “trà xanh”. Mình nghĩ 1 – 2 năm nữa Hải Tú sẽ được minh oan, “bả” không biết gì hết á. 

Theo lời người này, Hải Tú sẽ sớm được minh oan?

Được biết trước đó, thanh niên này cũng đã khẳng định chuyện Hải Tú có bầu là “không đúng sự thật”. 

Chưa biết thực hư câu chuyện này tới đâu cũng không rõ thanh niên kia có thật sự là vệ sĩ của công ty Sơn Tùng hay không nhưng dân tình vẫn “lót dép” hóng. Tuy vậy, hãy là người dùng ᴍạɴɢ tỉnh táo nhé các bạn, đừng vì những thông tin trôi nổi thiếu kiểm chứng mà ghét bỏ hoặc ᴛấɴ ᴄôɴɢ một ai đó! Chỉ người trong cuộc mới biết rõ chuyện gì đã xảy ra và tại sao lại ầm ĩ một thời gian dài đến thế. 



Nguồn: Tổng hợp