Skip to main content

Rộ chi tiết nghi vấn Sơn Tùng – Thiều Trâm đang nuôi chung mèo cưng, có khi nào “gương vỡ lại lành”?

Đã gần 1 năm showbiz Việt rộ lên tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã chia tay sau 8 năm hẹn hò bí mật. Không ít người tiếc nuối cho chuyện tình gần thập kỷ của cặp đôi trai tài gái sắc này. Thậm chí, một vài luồng tin còn cho rằng người yêu hiện tại của Sơn Tùng là Hải Tú, cả hai đã có con chung.

Giữa rất nhiều drama chưa rõ thực hư, mới đây, các “thánh soi” ʙấᴛ ɴɢờ khi phát hiện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đang nuôi một chú mèo có ᴅɪệɴ mạo được cho là giống hệt nhau. 

Theo đó, vào ngày 22/12, Thiều Bảo Trâm hào hứng khoe ảnh bế mèo cưng, check-in cùng bó hoa to. Đến 23/12, trên Instagram, Sơn Tùng đăng ảnh cưng nựng mèo, có ᴅɪệɴ mạo đáng yêu hệt như mèo Thiều Bảo Trâm bế trước đó.



Thiều Bảo Trâm đăng ảnh bế mèo cưng có gương mặt cực đáng yêu vào ngày 22/12

 

Sơn Tùng cũng đăng ảnh cưng nựng “boss” sau đó 1 ngày

Điều này làm rộ lên nghi vấn có lẽ nào Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm “gương vỡ lại lành” rồi không?

Tuy nhiên không thể khẳng định chắc chắn chỉ dựa vào 2 bức ảnh trên. Có thể 2 chú mèo của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm là mèo đôi được cả hai chăm nuôi khi còn hẹn hò. Hoặc có khả năng đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên giữa 2 chú mèo cưng của Tùng – Trâm mà thôi.

Dù vậy, rất nhiều netizen thuộc team “thanh xuân” vẫn đang nuôi hi vọng bộ đôi sẽ tái hợp sau thời gian dính nghi vấn “toang” vì “tiểu tam”. Nhưng mặt khác, một bộ phận fan Sơn Tùng thì cho rằng đây chỉ là những “hint” tào lao, không mong cặp đôi này tái hợp.



Cả cõi ᴍạɴɢ đang rầm rộ nghi vấn Sơn Tùng – Thiều Trâm “gương vỡ lại lành”

Trước đó, cả hai từng dính ᴛɪɴ đồɴ đi chung xe. Thế nhưng, sau tìm hiểu, 2 chiếc xe này lại không có chút liên quan

Ngày tái hợp của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm liệu có xảy ra?

Nguồn ảnh: Facebook, Instagram nhân vật