Skip to main content

Binz thẳng thừng chê học trò Karik, nhận xét thế nào mà dàn giám khảo – HLV không một ai đồng tình?

Trong tập 11 Rap Việt mùa 2 vừa lên sóng, 6 thí sinh ở bảng A và B đã cho thấy sự bứt phá ngoạn mục khi tiến đến vòng 3 của chương trình. Xám – “em út” của team Karik khiến khán giả sốt ruột thay khi phải đối đầu với 3 rapper lão làng trong giới Underground là Pjpo (team Wowy), B-Wine (team Rhymastic) và Sol7 (team Binz).

Không còn là “lofi boy” hay bắn rap những ca khúc trầm buồn về gia đình, Xám ở vòng 3 Rap Việt đã có tiết mục theo hơi hướng vui tươi hơn hẳn với Yêu Nhé, kết hợp cùng Orange. Tuy nhiên, phần thi của Xám đã bị Binz thẳng thừng chê. 

Xám ở vòng 3 Rap Việt có bài thi vui nhộn hơn hẳn 2 vòng đầu



Nhận định về tiết mục của học trò Karik, Binz cho biết: “Anh rất quý em nhưng lần này phải chia sẻ một điều. Đây chính là sự nguy hiểm mà anh luôn sợ mỗi khi push (đẩy mạnh) sự đột phá, nó ra khỏi sở trường của em. Đến bây giờ anh cảm thấy màu tươi sáng này không hiệu quả bằng những nỗi buồn của em nữa. Em tô nỗi buồn quá đẹp. Đó là những gì anh thật lòng cảm thấy”.

Ngay lập tức, Karik đã lên tiếng bảo vệ học trò và cho rằng Binz có những suy nghĩ riêng nhưng đến hiện tại, anh tự hào về Xám vì học trò đã bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Karik chia sẻ: “Cái em muốn hướng tới cho tất cả thí sinh là em mang sự đại chúng, sự dễ hiểu tới tất cả mọi người và em không đặt nặng quá nhiều vấn đề kỹ thuật hoặc mang tính hàn lâm. Xám bước ra khỏi vùng an toàn làm một bài nhạc dễ thương, phù hợp với hình dáng của bạn ấy”. 



 

Ý kiến của Binz cũng hoàn toàn đi ngược với suy nghĩ của dàn giám khảo – HLV còn lại. Rhymastic nhận xét: “Cá nhân em đứng về phía Xám vì đây là lần đầu tiên thấy Xám tương tác với bạn nhảy, nhất là với bạn này vì vốn dĩ tính cách rụt rè. Với mọi người, có thể đây là một bài toán chưa xác định rõ ràng nhưng là quyết định đúng đắn của Xám”.

JustaTee cũng bỏ 1 phiếu cho Xám vì cảm thấy thí sinh vẫn giữ được những gì mộc mạc vốn có. “Các vòng trước, Xám dùng nhạc lofi nhưng lần này bạn dùng dòng nhạc reggae, vẫn mộc mạc và nói lên câu từ bạn ấy thường sử dụng, gần gũi với cuộc sống hằng ngày. Đây là vòng bứt phá cảm xúc của Xám”. Wowy cảm thấy mừng vì Xám không còn “tự cứa” vào nỗi đau của mình và màn trình diễn này là sự cố gắng thay đổi của nam thí sinh. “Đó là phương ᴛʜᴜốᴄ Xám dùng để chữa lành những nỗi đau. Respect em”, Wowy chia sẻ.



Giám khảo LK cũng nhìn nhận sự thay đổi của Xám và đồng thời nhận xét: “Bài này Xám đã làm rất tốt nhưng có một số chỗ, em cần dung hòa thêm tổ hợp flow vì nó không làm đúng năng lượng vui vẻ em hướng tới”. 

Sau cùng, Xám đã bị “hạ gục” bởi B-Wine (team Rhymastic) ở bảng A

Ảnh: Rap Việt