Skip to main content

11 sao nữ Cbiz mặc quân trang: Dương Mịch, Lý Thấm phong trần, trùm cuối ‘soái khí’ nhất

Dù tạo hình mỹ nhân cổ trang hay cô gái hiện đại thậm chí là khoác lên mình bộ quân trang nhưng Dương Mịch, Lý Thấm, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Hinh Dư vẫn xinh đẹp ngút ngàn.

Vương Tử Văn

“Khúc Tiếu Tiếu” Vương Tử Văn sở hữu vóc dáng nhỏ con, khi ᴅɪệɴ quân phục thời dân quốc lại tăng thêm vẻ đáng yêu dù đang ở thời loạn lạc.

Angela Baby

Vốn là mỹ nhân xinh đẹp của showbiz Hoa ngữ, Angela Baby cân hết mọi tạo hình. Dù bộ quân trang có hơi rộng nhưng nhan sắc của bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn vô cùng xinh đẹp.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Là mỹ nhân sở hữu gương mặt đẹp cùng vóc dáng nhỏ nhắn, cao ráo, Địch Lệ Nhiệt Ba trong quân phục với phom dáng cứng cáp cũng không thể che mờ nét đẹp trong phim Ma Lạt Biến Hình Kế.



Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh vốn sở hữu gương mặt như trẻ con khi ᴅɪệɴ bộ quân phục vào đã giảm chút nét tinh nghịch mà thay vào đó là thần thái nghiêm túc.

Đồng Lệ Á 

Đồng Lệ Á không hổ là đệ nhất mỹ nhân Tân Cương khi cân hết các loại tạo hình nhất là trong bộ quân phục càng tăng nét khí phách cho nữ diễn viên.

Trương Hinh Dư

Trương Hinh Dư trong phim Quân lệnh đã để tạo hình tóc ngắn và cộng thêm hình ảnh quân phục làm tăng cảm giác vừa “điển trai” vừa “phong trần”.

Dương Mịch

Chương trình Nam tử hán chân chính, Dương Mịch khoác lên mình bộ quân phục không quân. Dù tạo hình cổ trang yểu điệu thục nữ hay quân trang nghiêm túc thì Dương Mịch đều nhận được lời khen của khán giả.



Trần Kiều Ân

Trần Kiều Ân cũng không thể thiếu trong dàn mỹ nhân mặc quân trang khi đóng trong “Vẫn cứ thích em”.

Trịnh Sảng

Tưởng Trịnh Sảng chỉ hợp với những vai yểu điệu thục nữ nhưng không ngờ khi mặc quân phục vào cô nàng lại uy nghiêm đến lạ lùng.

Lý Thấm

Lý Thấm gây sốt với nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái nghiêm túc trong Quân Trang Thân Yêu. Lý Thấm cùng với Hoàng Cảnh Du đã khiến khán giả bấn loạn về độ chất lừ với khí phách quân nhân và được mệnh danh là cặp đôi quân nhân đẹp nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ.

Bạch Lộc

Chắc chắn ngầu nhất phải nhắc đến Bạch Lộc trong Học viện quân sự liệt hoa. Để kiểu tóc ngắn đầy cá tính, Bạch Lộc cực kỳ “soái khí” khiến dân tình mê mẩn.