Skip to main content

Hạ Pjpo, Xám, Sol7, B-Wine giành vé đầu tiên vào chung kết Rap Việt mùa 2

Vốn được biết đến với khả năng sử dụng ngôn từ trong rap nhưng tiết mục Tin hot nhất của B-Wine tại vòng bứt phá Rap Việt mùa 2 khiến người nghe một lần nữa gật gù thán phục vì sự thâm thúy và tài năng mà anh chàng đang sở hữu.

Dù học trò gặp phải một bảng đấu khó nhằn, mà theo Rhymastic là “toàn những rapper sâu sắc kinh nghiệm cao”, song anh tin rằng B-Wine luôn có độ sâu khác ʙɪệᴛ so với màu nội tâm của 3 rapper còn lại.

 

Binz có thể biến 1 người hiền lành, chất phát như Sol7 bước lên sân khấu với 1 ᴅɪệɴ mạo hoàn toàn mới

V.C

Từ chủ đề “24 giờ”, Sol7 mong muốn truyền tải câu chuyện của mình là 1 người theo đuổi đam mê và tìm ᴋɪếᴍ tình yêu của họ thì 1 ngày đó họ làm gì. Pjpo mang đến bản rap 00:00, với lập luận bắt đầu và kết thúc của 1 ngày đều là từ 00:00. Xám gửi đến bản rap Yêu nhé, thể hiện một Xám đa màu và không ngần ngại bước ra khỏi vùng an toàn thử sức với những điều mới mẻ. Và B-Wine chọn tin tức để phát triển ý tưởng, mang đến kiểu viết lời rap trực tiếp, không ẩn ᴅụ hay nhiều hàm ý.



Pjpo thổi bùng sân khấu với bản rap hào hùng

V.C

Xám thay màu cực gắt, từ trầm buồn da diết sáng rap love mùi mẫn

V.C

Phần trình diễn của B-Wine khiến người nghe bị cuốn vào câu chuyện và không khỏi rợn người vì những tình tiết xảy ra dọc theo câu chuyện trong bản rap. Việc mang múa đương đại lên sân khấu trên nền nhạc rap như chất xúc tác tạo cho bản rap đậm chất cine. B-Wine cho biết: “Đối với em, chủ đề lần này không phải là cái gì đó kẹt trong góc tối. Em nghĩ đó là chuyện xảy ra hàng ngày. Thậm chí em có những người bạn đã từng là nạn nhân của vấn đề cyberbullying (vấn nạn bắt nạt trên mạng xã hội). Chương trình là cơ hội để em có thể mang đến điều gì đó từ chính tính cuộc sống thật và em nghĩ đã làm thì phải làm cho nó đến cùng và phải ra đúng được bản chất của nó”.



B-Wine mang đến một tác phẩm nghệ thuật đầy ý nghĩa và giàu cảm xúc, giành chiến thắng

thuyết phục

V.C

Binz cho rằng B-Wine rất có lợi thế ở thể loại storytelling. Karik nhìn nhận: “Màn trình diễn đúng là 1 tác phẩm nghệ thuật lưu lại trong hành trình Rap Việt này” và khẳng định, B-Wine rất xứng đáng vào vòng chung kết. Trong khi đó, Wowy tỏ ra vô cùng thích thú với flow của B-Wine: “Wowy thấy lời rap nằm ở mức độ mà Wowy không tưởng tượng ra được là sẽ như thế nào nếu như B-Wine tiếp tục vào vòng trong. Wowy muốn thấy được sự nâng cấp của nhân vật này”. Giám khảo LK “dành sự ghi nhận cho B-Wine, em là 1 rapper có phong cách rất độᴄ lập… Anh nghĩ em có nhiều cái mà người khác không có và em đang làm được nhiều thứ mà người khác không làm được”.Theo giám khảoJustaTee, sự bứt phá rõ ràng nhất mà anh nhìn thấy từ B-Wine là “đang từ 1 người viết những bài theo nghĩa một mình bạn nghe cũng được, còn bây giờ bạn phải mang nó đến được rất nhiều người và bạn đã thành công”.



Không hề dễ dàng khi bộ 6 phải cân nhắc để chọn ra người đi tiếp giữa 4 chiến binh ngang tài, ngang sức của bảng A. Kết quả, người được đi tiếp vào chung kết với số phiếu bầu cao nhất là B-Wine.

Kịch tính không kém là bảng đấu B với chủ đề Trong nhà, ngoài phố cùng sự xuất hiện của 2 rapper đầu tiên là Coldzy đội Karik và Blacka của team Wowy cũng đã khiến khán giả phấn ᴋʜíᴄʜ và nóng lòng chờ đón 2 gương mặt rapper còn lại tròng bảng B sẽ ʟộ ᴅɪệɴ vòng bứt phá Rap Việt mùa 2 vào tập phát sóng tuần sau.