Skip to main content

SIDIE, Seachains “bóc phốt” Shanhao sang team Binz vẫn làm 1 điều với nhà Karik

Bộ 3 Triple S Seachains – SIDIE – Shanhao vừa có dịp hội ngộ trong tập 3 Kết Nối Cùng Rap Việt – Talk & Challenge phát sóng tuần này. Hiện tại, sau vòng Đối Đầu, Seachains và SIDIE vẫn ở team Karik nhưng Shanhao đã “chuyển hộ khẩu” sang nhà Binz.

Vẫn hợp cạ, bộ 3 một lần nữa chứng minh độ ăn ý của mình khi liên tục có những màn đối đáp phối hợp “quăng miếng” cực nhịp nhàng.

SIDIE gây chú ý khi xuất hiện với ᴅɪệɴ mạo tươi mới, cực năng động. Khi được hỏi về ᴛɪɴ đồɴ hẹn hò cùng rapper Im Possible thì chính chủ chỉ nhẹ nhàng: “Thật ra, những người nào biết thì cũng biết rồi, còn những người nào chưa biết thì sau này cũng biết thôi“.



Chính điều này khiến Shanhao “bức xúc” phải lên tiếng: “Có thể tại em được nhìn quá nhiều bữa ‘cẩu lương’ nên em cảm thấy bức xúc trong lòng… nhưng em cũng quen dần rồi“.

Càng ngạc nhiên hơn khi chương trình đặt ra câu hỏi rằng liệu sẽ như thế nào nếu cô nàng phải đấu cùng Im Possible, SIDIE lại cười và đáp: “Em sẽ rất hạnh phúc, vui vẻ khi em có được 1 cái vé đi về… Nếu em có đấu với Im Possible thì em sẽ nói là bạn ơi chúc mừng bạn tôi về đây!“.

Về phần Shanhao, dù có sang team Binz nhưng lại bị Seachains và SIDIE “bốc phốt” về mối Qᴜᴀɴ ʜệ của anh và team Karik. Cụ thể khi được chương trình yêu cầu gửi lời đến Shanhao, SIDIE không ngại ngần nhắn: “Shanhao ạ, em đang chính thức ở bên team Binz rồi thì đừng sang nhà anh Karik chơi nữa và xin hãy out ra khỏi group chat team Karik đi“.



Điều này khiến Shanhao ngượng chín mặt và vội thanh minh không phải bản thân không muốn out mà vì quý mến mọi người. Tuy nhiên, Seachains lại nói trúng tim đen đồng đội khi cho rằng Shanhao thật ra ở trong group để đợi ngày đi ᴍᴜᴀ giày.

Không chỉ là người giành được chiến thắng ở trận Đối Đầu team Karik, Seachains còn là 1 đối thủ cực đáng gờm mà nhiều người không muốn phải va phải tại Rap Việt mùa 2.

Chia sẻ về áp lực của mình trước vòng Bứt Phá, Seachains bộc bạch: “Sự kỳ vọng làm mình áp lực nhất là sự kỳ vọng của anh em nhà OTĐ.

Mọi người quan tâm, động viên các thứ nhưng chính vì những sự quan tâm đó mà mình cảm thấy nếu như mình sơ suất một phút nào đó thì mình làm buồn lòng anh em, vì thế nên mình phải cố gắng hết sức, mình cứ chơi tất cả các vòng như là vòng chung kết“.



Chia sẻ cùng chương trình, Shanhao mong muốn được đấu cùng Seachains một lần nữa bởi khi đấu với Seachains rất là áp lực và chính vì điều đó mà làm cho cậu tốt hơn.

Trong khi đó, SIDIE lại cho rằng đấu với Shanhao và Seachains một lần là quá đủ và cô mong muốn được đấu các các bạn nữ trong chương trình vì rất thú vị và rapper nữ của Rap Việt mùa 2 cũng là những ẩn số. Còn riêng Seachains, bản thân anh rất hào hứng để chào đón tất cả mọi người và tùy duyên, đón nhận tất cả mọi thứ.

Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thông chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độᴄ quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại VieZ.vn.