Skip to main content

Chưa đầy một ngày, HLV Karik tiếp tục tag tên “phản pháo” Binz

Mới đây, HLV Karik tiếp tục đăng tải dòng trạng thái “phản pháo” Binz, anh viết: “Bé Đan Lê hư quá! “Phạt” thêm “1 nhát” thật sâu ngay tại chung kết Rap Việt mùa 2 nha. Cái tội mùa 1 chưa chừa nè!”.

HLV Karik đã tag thẳng tên Binz một lần nữa trên trang cá nhân của mình. Karik còn hứa hẹn sẽ “phạt” Binz “1 nhát” thật sâu tại đêm Chung kết Rap Việt mùa 2 vì quá vội vàng khi đưa ra lời thách thức anh trong một đoạn clip phỏng vấn hậu trường.

Còn nhớ trong buổi luyện tập của team Binz, nam HLV đã mạnh dạn tuyên bố: “Trước khi làm xong nhạc cho các bạn vòng này, tôi hơi lo Karik. Nhưng lần này tôi nghĩ Karik không có cửa, không thể chạm team này được”. Và cách đây chưa đến một ngày, HLV Karik đã đáp lại Binz: “Nhà mình nhiều cửa lắm, bạn muốn nói đến cửa nào?”.



Mặt khác, hình ảnh mà nam HLV mặc bộ outfit “phang thời tiết” đăng tải trong bài viết đã khiến khán giả cũng như các fan liên tưởng anh giống Law – một nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhật.

Ngay bên dưới bài đăng, các fan liên tục để lại bình luận so sánh cả hai:

– Trời ơi sao giống Law của One Piece quá vậy!

– Anh Rik mặc bộ này giống Law thật sự.

– Giống thì giống thật nhưng anh Rik vẫn đẹp trai nha!

Có thể nói sau khi đoạn teaser hé ʟộ tình tiết tập đầu tiên vòng Bứt phá của Rap Việt mùa 2, HLV Karik đã đã thu hút được sự chú ý từ khán giả với bộ trang phục độᴄ lạ này.   



Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, ra mắt khán giả lúc 20h Thứ Bảy hàng tuần, từ 16/10/2021 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình VieChannel – HTV2, Vie GIẢITRÍ. VieZ là đối tác truyền thống chính thức của Rap Việt mùa 2, mọi thông tin độᴄ quyền và nhanh nhất của chương trình sẽ được cập nhật tại VieZ.vn.