Skip to main content

Mỹ nhân Hoa Ngữ và khoảnh khắc lên đồ ‘nóng sốt’ khiến netizen mê mẩn không quên

Các mỹ nhân Cbiz, sở hữu nhan sắc xinh đẹp và còn được ưu ái có được vóc dáng quyến rũ, đặc ʙɪệᴛ là đôi gò bồng đào nảy nở. Khi mặc những mẫu váy áo trễ nải, lợi thế của họ lại càng được phô bày rõ rệt. Nhìn dàn mỹ nhân nhất nhì Cbiz như Dương Mịch, Nhiệt Ba, Liễu Nham…diện đồ, ai cũng phải xuýt xoa khen ngợi.

Liễu Nham

Liễu Nham luôn biết cách phát huy ưu điểm trời ban là đôi gò bồng đào căng tràn nảy nở, chỉ cần ᴅɪệɴ những mẫu váy áo trễ nải chút đỉnh là cô đã khiến dân tình phát mê, mải ngắm không kịp chớp mắt.

Chẳng cần ăn ᴅɪệɴ cầu kỳ, chỉ cần lên đồ đơn giản là Liễu Nham đã đủ sức thu hút và chiếm trọn mọi ánh nhìn của truyền thông rồi.



Dương Mịch

Dương Mịch không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu vóc dáng cực phẩm khiến bao người mê mẩn. Đôi gò bồng đào của cô đỉnh đến độ kể cả lên đồ kín đáo vẫn cực kỳ nổi bật.

Dương Mịch đã nhiều lần có được những hình ảnh để đời khi mặc trang phục sexy, lúng liếng đôi gò bồng đào căng tràn nóng bỏng dù vóc dáng khá thanh mảnh, gầy hơn bình thường. Chỉ cần ᴅɪệɴ váy áo trễ nải chút đỉnh là Dương Mịch đã khiến dân tình “ná thở” vì đôi gò bồng đào căng tràn.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Nhiệt Ba cũng từng không ít lần khiến dân tình choáng váng vì đôi gò bồng đào căng tràn nảy nở. Những mẫu váy áo xẻ sâu khiến dân tình phải trầm trồ vì vóc dáng hoàn mỹ.



Nhan sắc cực phẩm, body “đỉnh của chóp”, Nhiệt Ba luôn là một trong những mỹ nhân đình đám nhất Cbiz. Chỉ cần đi sự kiện thôi là cô đã lên hot search ngay lập tức.

Cổ Lực Na Trát

Không hề thua kém những mỹ nhân khác, Na Trát cũng cực kỳ sexy khi ᴅɪệɴ những mẫu váy áo trễ nải lấp ló đôi gò bồng đào.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi cũng từng khiến dân tình ná thở vì khoảnh khắc ᴅɪệɴ váy quây lấp ló đôi gò bồng đào.

Trương Vũ Kỳ

Trương Vũ Kỳ từng khiến dân tình “nóng hừng hực” khi ᴅɪệɴ mẫu váy cổ trễ khoe đôi gò bồng đào nóng bỏng.