Skip to main content

Hải Tú âm thầm sửa sai khi bị Giám đốc sáng tạo ẩn ý trách móc

Sau khi comeback vào tháng 11, Hải Tú liên tục vướng vào ồn ào tình ái. Nổi trội nhất là nghi vấn nữ diễn viên đã sinh con đầu lòng qua loạt chi tiết mẹ bỉm mà netizen “soi” được. Gần đây nhất, ᴍạɴɢ xã hội còn râm ran tin một vị Chủ tịch được mời xuất hiện trên bìa tạp chí, với yêu cầu nhãn hàng này phải chi tiền để đưa nàng thơ lên cùng. Hai cái tên là Sơn Tùng và Hải Tú lập tức bị réo gọi. Trùng hợp khi vừa hôm 20/12, cả hai cùng đăng tải hình ảnh xuất hiện trên bìa tạp chí. 
 

 

Ngay trong tối 21/12, giám độᴄ sáng tạo của tạp chí danh tiếng đã lên tiếng mỉa mai một nhân vật nào đó có thái độ ngôi sao. Cụ thể, người này viết: “Up hình mà không credit không có nghĩa mình là ngôi sao mà chỉ cho thấy mình vô văn hóa”. Đi kèm với đó, giám đốc sáng tạo này còn gắn tên một nhân vật nằm trong ekip nhóm chụp ảnh trang bìa cho Hải Tú mới đây. Nhiều người bày tỏ sự tò mò về nhân vật mà giám đốc sáng tạo này đang muốn ám chỉ là ai.



Đang lúc netizen không ngừng réo tên vào nghi vấn nhân vật “vô văn hóa”, “nàng thơ” của Sơn Tùng lại có động thái đáng ngờ. Cụ thể, bộ ảnh lúc 20:29 vẫn y nguyên như ngày hôm qua, tức chưa chỉnh sửa, không ai được nhắc đến. Nhưng, đến 21:53, ảnh đã được gắn tag tên tạp chí cực kì rõ ràng.

 

Hành động này của nữ tân binh hẳn sẽ dấy lên không ít tranh cãi, khiến người ta không khỏi nghi ngờ. Cớ sao Hải Tú lại đi chỉnh sửa 1 bài đăng từ hôm qua, sao không chỉnh sửa, gắn tag bài đăng gần nhất? Hơn cả thế, chụp nguyên 1 bộ ảnh 6 tấm nhưng tấm ảnh duy nhất có credit tên báo lại đặt ở cuối cùng, vì sao? Không có lửa làm sao có khói, không có tật cớ sao giật mình. Chỉ bằng 1 hành động cực nhỏ, Hải Tú khiến dân tình không khỏi sinh nghi cô nàng chính là nữ chính trong drama này.



Thậm chí, một vài khán giả quá ᴋʜíᴄʜ còn liên tục chỉ trích Sơn Tùng lẫn Hải Tú. Họ cho rằng nữ diễn viên độᴄ quyền nhà M-TP vẫn chưa có hoạt động nghệ thuật nổi bật nào, việc được chọn lên trang bìa là điều rất vô lý. không những vậy, tân binh của MTP còn bị tố có thái độ ngôi sao? Nếu ᴛɪɴ đồɴ là thật, thì hành động này còn đáng chỉ trích hơn. Tuy nhiên, hiện tại tất cả vẫn chỉ là suy đoáɴ, thực hư thế nào vẫn cần người trong cuộc lên tiếng.