Skip to main content

‘Rap Việt’: Sol7 – Blacka chạm tráɴ, bảng đấu ‘tử thần’ sẽ gọi tên ai?

Tiếng tăm lừng lẫy phải kể đến “thầy 7” – chiến binh nặng ký của team Binz. Với phong cách điềm đạm nhưng sẵn sàng thổi bay mọi đối thủ thì đây là cái tên luôn làm cho các thí sinh khác phải “ngán” khi được xếp cùng bảng đấu.


 
Sol7…

 

 

“Quái vật” Blacka với nguồn năng lượng được ví như cơn bão sẵn sàng càn quét mọi thứ chính là “át chủ bài” của team HLV Wowy. Với những toan tính cao tay của nam HLV thì liệu sẽ có một Blacka thật khác lạ ở “một tầm cao” mới? Ngoài Blacka, Pjpo qua bàn tay “phù phép” của “lão đại” sẽ trở nên thế nào?

HLV Karik có 2 thành viên là Xám và Coldzy, anh sẽ có những đường đi nước bước rạch ròi để có thể đưa thí sinh vào chung kết. Với một Xám giàu tình cảm và lyrics chạm đến trái tim thì liệu nam rapper sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh của mình hay sẽ thử sức với một phong cách mới?



Gương mặt cuối cùng trong 6 thí sinh của tập này chính là chiến binh duy nhất của HLV Rhymastic – “thánh lyrics” B-Wine. Không chỉ dừng lại ở danh hiệu “lyrics xịn nhất mùa 2”, B-Wine còn chứng minh được tài năng dàn trải ở các mặt khác nên đây có thể xem là “gà chiến” nặng ký mà HLV Rhymastic gửi gắm trong trận mở màn.

Dù chạm trán loạt chiến binh nặng ký, nhưng “thầy 7” và HLV Binz vẫn tự tin sẽ ra quân với chất lượng tốt nhất. Sol7 muốn có sự thay đổi trong phong cách thường thấy: “Em muốn làm gì đó hoang dã hơn. Cao bồi trên lưng ngựa hoang chẳng hạn”. Sau khi nghe con beat, Sol7 nhận định: “Mình chưa bao giờ đụng vô cái type beat như thế này, kill được con beat này thì ɴổ não”.



Với chất gang thường thấy trong âm nhạc của Blacka, HLV Wowy nhận định về con beat: “Bài nhạc này có rất nhiều cảm xúc trong đó, nó làm anh gợi nhớ gì đó sâu thẳm trong trái tim”. Blacka chia sẻ HLV Wowy đã giúp đỡ anh rất nhiều trong bài hát này, đặc ʙɪệᴛ là những phần đi sâu vào cảm xúc người nghe cũng như những đoạn cao trào giúp anh khai mở được linh hồn của mình rất nhiều.

“Blacka muốn gửi lời đến các chiến binh, đó là những trận đấu như thế này chính là lúc mình đang chiến đấu với bản thân. Hãy giữ sức khỏe và chơi hết mình, Blacka rất hân hạnh là một đối thủ của các bạn”, “quái vật” Blacka chia sẻ.