Skip to main content

Vệ sĩ từng hộ tống Sơn Tùng M-TP ‘bóc trần’ con người thật của siêu sao, làm rõ ᴛɪɴ đồɴ chảnh chọe

Drama trà xanh chưa dứt, mới đây dân tình xôn xao việc Sơn Tùng tiếp tục dính vào loạt thị phi bao gồm chảnh chọe, ‘thái độ ngôi sao’, coi thường đồng nghiệp.

Sự việc bắt nguồn từ hình ảnh Sơn Tùng quay MV mà cử cả dàn vệ sĩ đứng che ô rất cẩn thận. Hình ảnh này vô tình khiến Sơn Tùng bị đồn ‘làm màu’, thậm chí nhiều trang tin còn tự thêu dệt nên câu chuyện cho rằng nam ca sĩ mỗi khi đi sự kiện đều bố trí lượng vệ sĩ lên đến 40 người, đi đến đâu “dẹp đường” đến đó.

Nhiều trang ᴍạɴɢ tung ra ᴛɪɴ đồɴ rằng Sơn Tùng đặt ra nhiều tiêu chuẩn ‘trên trời’ làm khó nhân viên tại trường quay như không xin chụp ảnh cùng, không được phép nhìn, không làm quen hay xin số điện thoại. Một vài nguồn tin khác cho biết anh chỉ ghi hình đúng 1 lần và sau đó mặc kệ đối tác dù thành phẩm hay hay dở. Trước loạt thị phi này, dân tình cũng đào lại hình ảnh mỗi khi Sơn Tùng xuất hiện, quả thật anh giống như siêu sao giữa dàn vệ sĩ. Ngay lập tức, giọng ca ‘Em của ngày hôm qua’ bị gắn cho loạt ʙɪệᴛ danh như ‘chảnh chọe’, ‘thái độ ngôi sao’.



Về ᴛɪɴ đồɴ Sơn Tùng thuê nhiều vệ sĩ làm màu, người này thẳng thắn chia sẻ:

“Ủa? Người ta bỏ tiền 50-70tr thuê vệ sĩ một lần đi diễn, bên vệ sĩ có trách nhiệm là đưa nhiều người đi chung mà tự dưng kêu người ta làm màu. Với nhìn Sơn Tùng thế thôi, bên ngoài nhỏ xíu à. Mà giả sử người ta bị gì các bạn có đền được không, nhìn khuôn mặt người ta đại ᴅɪệɴ cho biết bao thương hiệu mà lỡ có xảy ra chuyện gì ai, ai đền cho Sơn Tùng

Thật mà bảo Sơn Tùng làm màu tôi nói thiệt với mấy bạn, nguyên showbiz này ai cũng làm màu, ai cũng thuê nhiều vệ sĩ hết luôn. Mà lạ lùng có mình Sơn Tùng bị chửi.”



Đồng thời, người này cũng nhận xét Sơn Tùng là một người làm việc chuyên nghiệp, tự trọng, tôn trọng bản thân để người khác noi theo chứ không có chuyện coi thường ekip làm phim.

“Xưa giờ tôi làm việc với Sơn Tùng mà chưa thấy ai nghiêm túc trong công việc như anh ấy, từ  A-Z đều phải chỉnh chu, nghĩa là tất cả mọi việc Sơn Tùng làm đều phải tính trước rồi, tức là ekip cũng đã biết trước. Vậy mà,bây giờ đi bóc phốt Sơn Tùng chèn éᴘ, lúc nào ST cũng tạo điều kiện thuận lợi nhất để quay nhanh nhất. Nhiều khi quay xong Sơn Tùng còn bao đồ ăn cho cả ekip, mà không hiểu nguyên cớ nào giờ CĐM lại ‘đào mộ’ lên đổ oan cho Sơn Tùng.



Câu chuyện thứ 3 là câu chuyện coi thường đồng nghiệp

Mình không biết ai đào ra cái đó nhưng mà thực sự mình đi với Sơn Tùng mà gặp những nghệ sĩ lớn tuổi thì Sơn Tùng rất là lễ phéᴘ, chào hỏi đàng hoàng.” – Người này ‘trần tình’.

Hôm nay, với tư cách là người trong cuộc, là người vệ sĩ đi kế chung Sơn Tùng, mình sẽ đính chính tất cả các thông tin để cho fan, anti-fan, bữa giờ các bạn đang bị báo chí định hướng.

Cho rằng những ᴛɪɴ đồɴ sai sự thật đang lan truyền với mục đích làm xấu đi hình tượng của Sơn Tùng trong mắt người hâm mộ,Hiện tại, cộng đồng Sky- fanclub riêng của Sơn Tùng ‘hợp lực’ chia sẻ clip với tốc độ chóng mặt trong các hội nhóm để giải oan cho thần tượng. 



Nhiều fan của Sơn Tùng bức xúc khi thần tượng mình bị mang tiếng xấu đầy oan ức:

“Ai đó đẩy clip này lên xu hướng đi!”

“8, 9 năm trong nghề có bị ai nói gì về thái độ đâu…

Tự nhiên năm nay có ᴅụ kia xong giờ bịa đặt thêu dệt để hình ảnh Tùng ngày càng xấu thêm trong mắt người khác Mục đích quá rõ luôn.Đáng sợ thật. Haizzzz”

“Người ta muốn hiểu thì người ta đã hiểu rồi. Thật sự Tùng đã bị ghét từ lâu chứ có phải vì những điều ngày hôm nay xảy ra đâu. Đơn giản là họ thích ghét là họ sẽ ghét. Làm theo bản năng mình. Tùng đúng họ vẫn xem là sai. Tùng tốt họ vẫn cho là xấu. Nên ai yêu thì yêu. Ai không yêu thì nhường phần mình!”