Skip to main content

Sơn Tùng M-TP đăng ảnh khoe thú cưng nhưng lại để ʟộ ‘thói quen khó bỏ’ khiến dân ᴍạɴɢ không khỏi can ngăn

Bỏ ngoài tai những lời thị phi và ồn ào tình cảm với “gà cưng” đang tràn lan khắp cõi ᴍạɴɢ, Sơn Tùng vẫn thoải mái đăng ảnh sống ảo cực chill trên ᴍạɴɢ xã hội. Nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ những bức hình pose dáng “chất chơi” với set đồ xịn sò hoặc đôi khi chỉ đơn giản là khoảnh khắc “làm tí” cờ vua.

Sơn Tùng M-TP thường xuyên đăng tải loạt khoảnh khắc đời thường giản dị

 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Sơn Tùng M-TP đăng tải bức ảnh đang chơi đùa cùng thú cưng kèm dòng trạng thái: “Trông 2 cái mặt”. Đáng chú ý, chỉ với 1 tấm hình đơn giản nhưng netizen lại ʙấᴛ ɴɢờ phát hiện ra chi tiết bất thường tiết ʟộ thói quen xấu cắn móng tay của nam ca sĩ. Một vài người còn ngay lập tức tràn vào phần bình luận khuyên ngăn Sơn Tùng nên “Bớt cắn móng tay lại” khiến cộng đồng ᴍạɴɢ dở khóc dở cười.



Bức ảnh chụp thú cưng nhưng dân tình chỉ chú ý vào ngón tay “cắn dở” của Chủ tịch

Làm sao qua mắt được Sky với tấm hình này, fans ngay lập tức “rần rần” trên trang cá nhân của Sơn Tùng

“Uống nhầm một ánh mắt cơn say theo cả đời” là có thật

Dù liên tục bị cộng đồng ᴍạɴɢ réo gọi và đổ dồn ánh mắt vào mọi hành động mới, thế nhưng các nhân vật chính trong ᴛɪɴ đồɴ vẫn ung dung tự tại như không hề để tâm. Đến nay, chưa một ai trong bộ 3 siêu hot này lên tiếng giải thích thực hư ra sao, mặc cho dân tình “đoán già đoán non”.



Giọng ca ”Muộn rồi mà sao còn” luôn nhận được nhiều sự quan tâm và theo dõi của khán giả

 

Vian (Theo Công lý & xã hội)