Skip to main content

Vũ Khắc Tiệp từng kể không mời được Sơn Tùng vì “chệch sóng” quá nhiều, tiết ʟộ nữ ca sĩ làm việc thích nhất ở showbiz Việt

Vũ Khắc Tiệp là ông bầu từng tổ chức nhiều sự kiện lớn ở cả trong nước và quốc tế. Anh cũng có cơ hội hợp tác và làm việc cùng Sơn Tùng M-TP trong Đêm Hội Chân Dài vào năm 2015 tại Berlin (Đức).

Chính vì vậy, ở sự kiện tiếp theo diễn ra vào năm 2019 tại Singapore, một lần nữa Sơn Tùng là cái tên được người hâm mộ chờ đón sẽ xuất hiện. Tuy nhiên trong một buổi livestream của Kinglive, Vũ Khắc Tiệp đã tiết ʟộ lý do không mời được giọng ca Hãy Trao Cho Anh trong sự kiện này.

Cụ thể trong buổi livestream, Vũ Khắc Tiệp chia sẻ: “Thực ra ban đầu là có Tùng và chốt lịch của Tùng xong rồi. Nhưng phút cuối cùng cái deal của hai bên không được thoả đáng lắm”. Khi được MC hỏi liệu có phải do có sự “chệch sóng” hay không, Vũ Khắc Tiệp không ngại ngùng thổ lộ: “Chệch quá nhiều”.



Anh nói thêm: “Ở Berlin tôi mời Tùng cũng đã kinh khủng lắm rồi. Thì ở Sing gần gũi hơn, có vẻ đơn giản hơn nhưng phút cuối lại vẫn chệch sóng với bên Tùng. Hơi tiếc nuối vì nếu có Tùng vào nữa thì đó sẽ là bức tranh hoàn hảo của 4 ngôi sao mà tôi thích nhất”.

Vũ Khắc Tiệp từng có dịp chia sẻ về việc mời Sơn Tùng trong Đêm Hội Chân Dài vào năm 2019

Nhưng sự kiện này đã “lỡ duyên” vì anh tiết ʟộ “chệch sóng” quá nhiều

Ngoài ra trong buổi livestream, Vũ Khắc Tiệp không quên hé ʟộ nữ nghệ sĩ mà theo anh làm việc thích nhất: “Trong tất cả những nghệ sĩ, ngôi sao thì làm việc với Lệ Quyên là thích nhất. Lúc nào cũng nhiệt tình. Mang đến cho nhà tổ chức những niềm vui và sự phấn khởi”.



Vũ Khắc Tiệp khẳng định Lệ Quyên là nữ nghệ sĩ mà anh thích nhất trong tất cả ngôi sao từng làm việc

Vũ Khắc Tiệp từng có dịp hợp tác với Sơn Tùng M-TP trong Đêm Hội Chân Dài năm 2015

Ảnh: Tổng hợp