Skip to main content

Học vấn khủng của Hải Tú: Thông thạo 3 thứ tiếng, văn vở lai láng, từng du học Pháp

Hải Tú tên đầy đủ là Lê Quang Hải Tú, người đẹp sinh năm 1997. Ở tuổi 15, cô nàng đã nhận được nhiều lời mời làm mẫu ảnh nhờ gương mặt pha lẫn nét Á – Âu cổ điển cùng thân hình mảnh mai và làn da trắng ngần. Từ đó, Hải Tú trở thành gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ Sài thành.

 

Năm 2016, Hải Tú quyết định đi du học tại đại học Toulouse (Pháp). Từ đây, người đẹp tạm ngưng tham gia các hoạt động nghệ thuật để tập trung học tập tại nước ngoài. Chuyên ngành mà cô theo đuổi là Sinh học và Sinh thái học với ước mơ trở thành một bác sĩ thú y. Được biết, Hải Tú cũng từng có thời gian học thạc sĩ tại đại học Sorbonne. Học cao hiểu rộng như vậy, chẳng trách sao Hải Tú lại bị nghi ngờ là người viết bức thư tình dài 5 trang gửi cho Sơn Tùng. Văn vở lai láng, tràn trề nhựa sống như thế này chỉ có người học giỏi mới viết được thôi, chắc luôn!



Trở về nước sau thời gian du học, Hải Tú vẫn giữ được nét đẹp trẻ trung, thanh lịch của mình. Vậy nên, không ngạc nhiên khi người đẹp lọt vào mắt xanh của Sơn Tùng và được anh “bắt về” công ty cho bằng được.