Skip to main content

Học trò 17 tuổi của Binz “có thù” với tổ trang điểm Rap Việt chắc luôn!

Còn nhớ khi tham gia chương trình The Voice Kids – Giọng Hát Việt Nhí cách đây 5 năm, cô bé Nguyễn Kim Anh thuộc đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng từng hứng chịu nhiều tranh cãi chỉ bởi phong cách trình diễn của mình.

Sở hữu nhiều kỹ năng liên quan đến nghệ thuật từ bé, Kim Anh tỏ ra dạn dĩ, tự tin khi đứng trên sân khấu và đối đáp với các huấn luyện viên. Tuy nhiên chính điều này đã tạo nên nhiều tranh cãi cho khán giả xem truyền hình khi họ cho rằng cô bé tự tin quá đà, thiếu đi sự hồn nhiên ở đúng độ tuổi hiện tại.

Kim Anh cảm thấy rất buồn, sợ sau khi tập thi ở vòng Giấu mặt của mình lên sóng và nhận về phản ứng của dư luận. Cô bé đã khóc rất nhiều, thậm chí mẹ của Kim Anh còn không cho em lên ᴍạɴɢ đọc bình luận của cộng đồng ᴍạɴɢ và an ủi, cho em rất nhiều lời khuyên. Ở vòng Liveshow, cả hai HLV Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã nức nở khi nhìn học trò mình chịu áp lực. 



Đông Nhi và Ông Cao Thắng rơi nước mắt khi biết Kim Anh phải chịu nhiều áp lực

Không thành công ở cuộc thi này, Kim Anh lui vể “ở ẩn” trong 5 năm rồi ʙấᴛ ɴɢờ xuất hiện trở lại tại Rap Việt mùa 2 cùng rap name Kellie. Không ai còn có thể nhận ra cô bé Kim Anh năm nào bởi lớp trang điểm đậm, theo phong cách Tây của Kellie. Tuy nhiên, đây tiếp tục lại là vấn đề gây tranh cãi mà học trò 17 tuổi của Binz phải hứng chịu.

Một số ý kiến cho rằng chính kiểu trang điểm này đã khiến Kellie trông già dặn hơn tuổi thật quá nhiều, dù là một chương trình về nhạc rap nhưng không nhất thiết phải biến 1 cô bé 17 tuổi trông “chững chạc” quá nhiều như thế.



Trang điểm đậm dường như là sở thích của thí sinh 17 tuổi team Binz

Cách đây 5 năm, Kellie từng gây tranh cãi vì phong cách trình diễn thiếu đi sự hồn nhiên thì nay, cô nàng lại tiếp tục khiến mọi người chú ý bởi kiểu trang điểm không phù hợp với lứa tuổi. Nhìn ở một góc độ khác, nếu đây chính là cá tính của Kellie và cô bé hoàn toàn yêu thích nó thì lựa chọn này lại trở nên phù hợp, vì có thể đó là thứ giúp nữ thí sinh tự tin hơn trên sân khấu. Nhưng với công việc làm dâu trăm họ, những ý kiến của đông đảo khán giả cũng đáng để mỗi nghệ sĩ tham khảo đấy chứ!



Ảnh: Internet