Skip to main content

4 mỹ nhân có gương mặt baby đẹp nhất theo Cnet: Lệ Dĩnh chỉ đứng 3, ʙấᴛ ɴɢờ nhất là No.2

Trong làng giải trí Hoa ngữ, nhiều nữ diễn viên sở hữu gương mặt baby, trẻ hơn so với tuổi thật. Mới đây, trang Sohu đã đưa ra danh sách 4 mỹ nhân được cho là sở hữu gương mặt baby đẹp nhất Cbiz.

Lâm Y Thần

Đứng ở vị trí số 4 trong danh sách này chính là Lâm Y Thần. “Nàng Juliet Phương Đông” thời đỉnh cao tham gia nhiều bộ phim và gây ấn tượng bởi vẻ đẹp không tuổi của mình. Với gương mặt phúng phính, giọng nói kẹo ngọt và tiếng cười nịnh tai, Lâm Y Thần luôn mang đến cho người đối ᴅɪệɴ cảm giác một cô bé ngây thơ, bé bỏng. Vì vậy, không khó hiệu khi cô được bình chọn là sao nữ có gương mặt baby đẹp nhất Cbiz.



Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh không còn xa lạ với mọi người. Cô hiện là sao nữ được yêu thích nhất nhì Cbiz, là “nữ hoàng rating”, bảo chứng cho các bộ phim truyền hình. Dù vẻ ngoài không quá xuất sắc nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại rất thu hút. Gương mặt baby của Lệ Dĩnh rất thanh tú, dễ thương. Cô được fan và netizen gọi yêu là “Dĩnh Bảo”.

Jang Nara

Jang Nara là một diễn viên đến từ Hàn Quốc nhưng cô đã có thời gian dài hoạt động và thành công tại Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ vì câu nói “Mỗi lần làm phim thiếu tiền, tôi luôn tới Trung Quốc làm việc” mà Jang Nara đã bị khán giả xứ tỷ dân tẩy chay. Nhắc đến Jang Nara, công chúng sẽ ấn tượng ngay tới một cô nàng có khuôn mặt tròn, đôi mắt trong veo và vô cùng trẻ trung. Dù đã U40 mà Jang Nara vẫn xinh đẹp ngọt ngào tựa như một cô gái mới ngoài 20.



Đới Kiều Thiên

Đới Kiều Thiên (Shirley Dai) chắc hẳn là cái tên xa lạ với nhiều người nhưng cô được khán giả Cbiz bình chọn cô là sao nữ baby xinh đẹp nhất. Điểm đặc ʙɪệᴛ trên gương mặt Đới Kiều Thiên chính là đôi mắt long lanh như hồ nước, vô cùng đáng yêu. Khi cười, Đới Kiều Thiên còn có má lúm đồng tiền ẩn hiện vô cùng duyên dáng.