Skip to main content

Loạt đồ đôi hàng trăm triệu đồng của Sơn Tùng M-TP và Hải Tú

Trong bức ảnh thời trang mới, Sơn Tùng diện suit, đeo vòng cổ bằng vàng và kim cương của Bvlgari. Thiết kế này có giá 4.297 USD (gần 100 triệu đồng).

Cùng thời điểm, ‘gà cưng’ của Sơn Tùng – diễn viên Hải Tú – cũng có hoạt động mới. Người đẹp chụp hình cùng bộ trang sức xa xỉ, cũng đến từ nhà mốt Bvlgari. Nhiều khán giả phát hiện vòng cổ của Sơn Tùng và Hải Tú có kiểu dáng giống nhau, tuy nhiên phiên bản của nàng mẫu có giá thấp hơn: khoảng 78 triệu đồng.

Từ khi dính nghi vấn hẹn hò, cặp Chủ tịch – ‘gà cưng’ không ít lần bị soi diện những món đồ giống hệt. Sơn Tùng và Hải Tú thường xuyên đeo đôi bông tai Chanel Coco Crush, giá bán 6.750 USD (gần 153 triệu đồng). Thiết kế này được làm từ vàng nguyên chất và bạch kim, chạm khắc kim cương tinh xảo.



Trong đợt comeback sau khoảng 10 tháng ở ẩn, Hải Tú từng gây xôn xao khi diện giày giống hệt nam ca sĩ Lạc trôi. Đôi sneakers Louis Vuitton màu xanh lá giá khoảng hơn 11 triệu đồng từng được Sơn Tùng dùng khá lâu trước đó.

Vốn có sở thích đeo vòng ngọc trai, Sơn Tùng ‘đụng độ’ Hải Tú chiếc vòng ngọc trai dây mảnh kiểu cổ điển.

Từ khi đầu quân vào công ty của Chủ tịch, người đẹp 24 tuổi có thói quen đội mũ cá tính. Cặp sao cùng yêu thích thiết kế lưỡi trai khỏe khoắn của thương hiệu MLB.

Mẫu sơ mi Thom Browne giá khoảng 10,5 triệu đồng từng được Sơn Tùng diện lên sân khấu. Hải Tú cũng hé lộ hình ảnh mặc đồ y hệt khiến khán giả nghi ngờ cả hai ‘mặc chung’ trang phục.



Trang Shaelyn